Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Toyota Yaris 2014 chính hãng giá từ mới nhất 620 triệu đồng

Hôm nay (10/6), Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Yaris 2014 đến người dùng trong nước. Model này được nhập cảng nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mẫu hatch-back cải tiến đáng kể về thiết kế nội, ngoại thất. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang, cụm đèn trước sắc sảo, thon gọn vuốt dài sang hai bên, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Vành xe 15 inch, 8 chấu đơn. Thân và mui xe cũng tạo được ấn tượng với các đường dập nổi. Ngoài ra, phần đuôi xe cũng được làm mới với cụm đèn sau chữ L, nẹp trang trí biển số mạ crôm (bản G).

Không gian nội thất của Yaris 2014 khá rộng rãi bộc lộ ở việc bố trí khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng để chân, khoảng hở đầu gối và trần xe. Ghế ngồi được may đường chỉ nổi trên bề mặt phối hợp cùng tông màu đối nghịch tương phản. Các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý trong cabin. Hệ thống điều hòa tự động trang bị trên phiên bản G và chỉnh tay trên phiên bản E.

Toyota Yaris 2014.

Bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam mầu cam chủ đạo và đường viền mạ crôm. Màn hình hiển thị đa thông báo (phiên bản G) được tích hợp trong bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các chỉ số khi vận hành.

Bên cạnh đó, Yaris 2014 được thiết kế với tay lái 3 chấu. Phiên bản G còn được trang bị tay lái bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Bảng điều khiển trọng tâm đơn giản nhưng tinh tế, bố trí thân thiện cho người sử dụng.

Các tính năng giải trí với hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa với phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa với phiên bản E, tích hợp rađio AM/FM, tương trợ các định dạng MP3/WMA/AAC, các cổng kết nối USB/AUX, Bluetooth.

Trang bị an toàn với 2 túi khí phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống tương trợ lực phanh khẩn cấp BA. Dây đai an toàn 3 điểm (vai và 2 bên hông). Hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm.

Toyota Yaris 2014 được trang bị động cơ 1,3 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép DOHC cùng với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i. Động cơ sản sinh công suất tối đa 84 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 121 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp trên cả hai phiên bản. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,7 lít/100 km.

Mẫu Yaris 2014 chính hãng có 5 màu gồm bạc, xám, đỏ sẫm, xanh nhạt và trắng. Giá bán khởi điểm 620 triệu đồng bản 1.3E và 669 triệu đồng bản 1.3G.


 http://www.Tri-beta.Us/nganh-cong-nghiep-o-to-dua-charge/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét