Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nổ ở nhà cao tầng. hai mới nhất lính cứu hỏa Trung Quốc hy sinh.

"Các bạn là những người anh hùng

Nổ ở nhà cao tầng, hai lính cứu hỏa Trung Quốc hy sinh

Hai người lính cứu hỏa ngã xuống từ tầng 13 của một tòa nhà ở Thượng Hải.

"Năm nay thật không dễ dàng chút nào. " "Bạn đã chứng minh cho thế giới thấy rằng thế hệ sinh ra sau năm 1990 là một thế hệ kiêu dũng" - một số bình luận đã được nhật báo Trung Hoa đăng tải vào ngày bữa qua.

Nguyên cớ gây cháy vẫn chưa được xác định. "Thiên đường cần tới những người quả cảm như các bạn. " Một thông điệp được đăng tải vào ngày bữa qua trên trang Sina Weibo. (Nguồn: Xinhua) Theo thông tin từ Sở Phòng cháy chữa cháy của tỉnh thành. # Bắc Kinh vào thứ sáu tuần trước. 000 bình luận được cộng đồng mạng để lại trên thông điệp vừa rồi của Qian.

Một vụ nổ kèm theo khí nóng và khói đã nổ ra phía khu vực cầu thang máy của tầng 13. Họ không nghĩ rằng có thể sẽ có một vụ nổ xảy ra sao?" Thông điệp chung cục được đăng trên trang Sina Weibo của anh Qian nói về những khó khăn của nghề lính cứu hỏa. Và rơi xuống phần mái che phía trên lối vào tòa nhà. " Một thông điệp khác cũng được đăng. Trong khi những người lính cứu hỏa đang phá cửa để vào căn hộ.

Một số người đặt ra câu hỏi về việc liệu sự hy sinh này có thể được ngăn chặn từ trước hay không. Nhưng cho biết Qian sinh năm 1991 còn Liu sinh năm 1994 - điều này có nghĩa rằng họ chỉ mới ngoài 20 tuổi. "Nó có vẻ giống như một tai nạn về an toàn vậy. Một bức ảnh xúc động ghi lại cảnh hai người rơi tự do từ tầng cao xuống đã được đăng trên trang nhất của tờ nhật trình tin tưởng.

Sở Phòng cháy chữa cháy không cho biết ngày sinh cụ thể của hai người lính cứu hỏa. Hai lính cứu hỏa Qian Lingyun và Liu Jie đã hy sinh vào ngày thứ 5 vừa qua trong khi đang xử lý một đám cháy tại một căn hộ trên tầng 13 của một tòa nhà ở Thượng Hải.

Trang miniblog của Trung Quốc rưa rứa như Twitter. Thủ đô thương nghiệp của Trung Quốc. Vẫn còn phải ráng thêm hơn nửa năm nữa! Tôi đang gắng công!" Có tới hơn 94. Sức nổ lớn đã khiến hai người lính cứu hỏa này bị đánh bật ra khỏi một cửa sổ mở.

/. Đám cháy sau đó được dập tắt. "Một người bình thường đã cho chúng ta thấy một tấm lòng phi thường.

Truyền thông Trung Quốc cho biết cảnh sát vẫn đang đấu điều tra vụ việc. " "Tạm biệt người anh hùng của chúng ta. Đi kèm với hình ảnh hai ngọn nến cầu nguyện cho hai người lính cứu hỏa.

Cậu hãy yên nghỉ. Trước khi phá cửa. Nơi anh Qian và anh Liu đang đứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét