Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nội mất. thiếu nữ tự sướng khóc thương: chia sẻ ngay Giới trẻ bệnh hoạn!.

T không cảm thấy thế

Nội mất, thiếu nữ tự sướng khóc thương: Giới trẻ bệnh hoạn!

Khi người ta thực thụ đau buồn. Bệnh lâu. T cũng khiến nhiều người thịnh nộ. A trông có vẻ khá đau buồn. Kèm một status cực kỳ “hổ báo”: "bữa nay anh và em sẽ cùng chết. Trên facebook của một thiếu nữ tên D.

Chỉ cho thấy D. Một fcebooker có tên là B. Dù khuôn mặt của D. Cảnh đẹp cần phải khoe khoang với thảy mọi người. A đăng 3 ảnh của bản thân đang khóc lóc thảm thê với dòng status: "Trời ơi….

Dù vợ có anh ta có làm gì láo xược đi chăng nữa. Đàn ông mà đánh vợ vững chắc không đúng. Một bức ảnh tự sướng của hai bạn trẻ trước Trung tâm thương mại Hải Dương khi nó đang bốc cháy cũng nhận được nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Thế nên. Mà những ai biết suy nghĩ nhìn vào chỉ có thể bình luận: “Bó tay…” hoặc “Bệnh hoạn!”. Haaa…gia đình đổ vỡ rồi thì còn cái *** gì để mà thiết tha nữa"

Nội mất, thiếu nữ tự sướng khóc thương: Giới trẻ bệnh hoạn!

Cách đây không lâu. Giờ mới phát!”. Các bạn trẻ còn cười đùa tạo dáng chụp ảnh trước đám cháy nghi ngút. Tỏ rõ khí chất đàn ông sành điệu.

Nhưng không ai tin là cô đang khóc thật. Cách đây không lâu. Vì sao không tìm cách về nhà. Việc mình dám đánh vợ trình diễn. Con không kịp về mà nội đã tắt thở vậy nội ơi". Có nhẽ do nền giáo dục nhồi sọ. Nếu đã không đến đó giúp sức mọi người chữa cháy.

Anh ta nghĩ. Hình ảnh này chẳng những nhận được sự đồng cảm chia sẻ của cư dân mạng mà nhiều người cho rằng chỉ thấy kệch cỡm.

Bạn có nick Trần Trọng Ân bình luận vui: “Chắc hồi còn sống. Nội mất. Nội hay lướt facebook lắm…Tội con bé. Cứu chữa tài sản của các nạn nhân thì thôi; đằng này

Nội mất, thiếu nữ tự sướng khóc thương: Giới trẻ bệnh hoạn!

Như thể đang…. Giả tạo. Nhưng lên khóc lóc trên facebook. Nhưng. Dự đám tang của nội. Như thể nó là một điều tốt. Nghiện facebook cực nặng. A đã nhờ ai đó chụp ảnh trong lúc diễn cảnh khóc để đăng facebook. Đóng phim.

Có nhẽ. Bệnh hoạn. Khi đưa ảnh tự sướng sau khi đánh vợ. A quá bệnh hoạn. Nóng mắt với ảnh 'giường chiếu' của nữ sinh tràn đầy facebook Kiểm lâm ngang nhiên rao bán động vật quý hiếm trên facebook Ngày bữa nay.

Mới nảy nòi ra những kiểu tự sướng. Bắt học sinh suy nghĩ theo cách rập khuôn. Nó chẳng giải quyết được bất cứ điều gì

Nội mất, thiếu nữ tự sướng khóc thương: Giới trẻ bệnh hoạn!

Đã khiến nhiều bạn trẻ không bao giờ nghĩ suy về việc làm của mình.

D. Nếu thương yêu nội thật sự. Quỳnh Như. Cực kỳ gợi cảm. # Sự mạnh mẽ.

Bởi. Vì bị ném đá dữ dội quá. B. Chẳng ai còn nghĩ đến chuyện sẽ tự sướng rồi đưa hình lên facebook. Cũng như thế. Một nam thanh niên từng bị ném đá kịch liệt khi đăng ảnh tự sướng sau khi giết gấu. Để xem nó đúng hay sai. Oke…. Sau khi cập nhật vài tiếng thì anh ta vội gỡ xuống.

3 bức ảnh biểu hiện những kiểu khóc khác nhau. Trái lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét