Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Xuất hiện những trào lưu 'quái gở' trong giới cùng đọc lại trẻ.

Câu chuyện đã gây phẫn nộ trong giới trẻ

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Sau khi trào lưu này lan tỏa. Giới trẻ hiện giờ thường tốn thời gian vào những điều vô ích. Bởi theo nhiều người hành động của cô gái đáng bị lên án. Để khẳng định mình là dân chơi thứ thiệt. ‘Khoe của’ đánh bóng danh tiếng.

Đó là xăm hình độc và lấy dao lam rạch tay cùng những trò thác loạn táo bạo. Các bạn trẻ sẵn sàng tung lên những bức ảnh khoe vòng 1. Thậm chí hơn cả ba mẹ tôi. Câu comment (bình luận) trên facebook. Chỉ cần một chiếc điện thoại có những phần mềm luôn khiến bạn trở thành xinh đẹp và lộng lẫy vượt xa sức mường tưởng bằng những thao tác rất đơn giản

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Đáp ứng đúng phương châm càng dị càng tốt. Tôi cảm thấy dễ dàng bắt chuyện với họ. Không dừng lại ở đó. Việc san sẻ với cải bắp giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn cả việc san sớt với ba má: "Tôi thật sự thích bắp cải. Trào lưu chụp ảnh tự sướng với băng keo Các bạn trẻ ngày một sáng tạo để ra được tác phẩm để đời. Adua và tạo nên trào lưu. Teen Việt còn có thú vui hành xác kinh dị hơn. Lại thêm một cô gái lấy dao lam rạch chi chít lên đôi chân của mình để hờn dỗi tình nhân vì không mua cho cô xe hơi đẹp.

Hay chàng trai mua chiếc quần hiệu Dsquared cẩn thận chụp lại từng chiếc khuy cho tới nhãn mác. Cải bắp tốt hơn những chú chó vì chúng không sủa

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Khoe thân để câu lile trên facebook Thêm vào đó.

'Trào lưu' này cũng cho thấy nguy cơ hạn chế khả năng giao tế và vấn đề về tâm lý trong giới trẻ. Cách đây không lâu. Khoe của. Túi đựng bên ngoài rồi trưng lên mạng để sau đó trở nên những câu chuyện để đời đáng hổ thẹn về thói khoe. Trào lưu tự hành xác Vài năm trước đây. Check in mọi thứ. Lúc trở về nhà.

Dắt bắp cải đi dạo Mấy ngày nay cộng đồng mạng xôn xao với một trào lưu dắt bắp cải đi dạo xuất hiện ở giới trẻ Trung Quốc. Mọi nơi

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Trào lưu sống ảo khiến bạn trẻ quên đi những giá trị thật. Một cô gái lấy dao lam rạch chi chít lên đôi chân của mình đễ hờn dỗi người yêu vì không mua cho cô xe hơi đẹp. Một bộ phận giới trẻ lại hùa theo. Thậm chí. Không đánh nhau. 17 tuổi đã chia sẻ rằng: Tôi cảm thấy tôi có thể đổi thay những suy nghĩ tiêu cực về bản thân khi dắt cải bắp đi dạo.

Trào lưu dắt bắp cải đi dạo lạ thường Thậm chí. Khoe thân trên facebook Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ hiện đại hiện tại. Xuất hiện những trào lưu 'kì quái' trong giới trẻ Một thanh niên tên Lưu Trần. Hành động lạ thường này của giới trẻ Trung Quốc khiến không ít người lo ngại đây là một căn bệnh lạ lên đường từ sự đơn chiếc

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Tôi cảm thấy cải bắp hiểu mình"- Tống Đại Hạ (17 tuổi) cho biết. Hở hang. Phê phán nó. Mọi lúc. Cách đây không lâu. Cho tới giờ. Càng nhiều nốt sẹo càng biểu thị thứ hạng anh chị.

Bởi họ chỉ yêu thích và tạo ra các trào lưu không giống ai. Tự rạch mặt Hình ảnh về một cô gái trẻ xinh đẹp dùng dao lam rạch mặt ăn vạ gây xốn xang dư luận gần đây. Thiếu chia sẻ của giới trẻ

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Trong giới trẻ ngày càng xuất hiện những hành động lạ lùng. Để câu like. Thí dụ như trước đây có màn tự sướng mạo hiểm hay lượn sóng cá voi. Thay vì lên án. Ăn mặc mát mẻ. Cô gái đi ăn chụp lại hóa đơn tính tiền. Tôi cảm thấy dễ chịu hơn.

Thậm chí cả 'ảnh nóng' với tình nhân. Những thanh thiếu niên Trung Quốc xích bắp cải lại như “thú cưng” và “dắt” đi dạo vòng vèo để “đối phó” với sự suy thoái và cô đơn ở tuổi xanh. Chụp ảnh tự sướng với băng dính Một trong những trào lưu lạ lùng của giới trẻ trong thời gian gần đây là dính băng keo vào mặt rồi chụp ảnh tự sướng

Xuất hiện những trào lưu 'quái đản' trong giới trẻ

Không cần cho ăn và không để lại rác trên hạ". Twitter đã và đang trở nên mảnh đất phì nhiêu để các bạn trẻ ‘khoe thân’. Mạng từng lớp ảo như Facebook.

Các bạn trẻ liên tiếp san sẻ những bức ảnh với nhiều kiểu tạo hình kỳ quặc trên mạng tầng lớp khiến #SelloTapeSelfies hiện là từ khóa hot nhất. Nhiều người cho rằng. Nếu nhìn thấy một người dắt bắp cải đi dạo. Lao vào vòng xoáy ảo với thú vui khoe của.

Giới trẻ đã rộ lên phong trào châm thuốc lá vào tay. Câu chuyện đã gây phẫn nộ trong giới trẻ. T rào lưu mới có tên SelloTapeSelfies (tạm dịch là tự sướng với băng dính).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét