Bởi, điều này sẽ giúp nhiều người (nhất là thương buôn) được cập nhật thêm nhiều thông báo một cách tuyển lựa về các nhà hàng khác nhau tại Việt Nam. Bây giờ, ấn phẩm Phong Cách thương gia vừa cho ra đời trang web dining. Vì thế, các cơ quan ban ngành can hệ cần nghiêm khắc kiểm tra tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm - không chỉ đối với khách sạn 5 sao mà còn với cả các khách sạn và nhà hàng khác.
Ông nghĩ sao khi người ta nói rằng, ẩm thực là một vẻ đẹp tiềm tàng của du lịch Việt Nam nhưng chưa được khai hoang tối đa? Tôi đồng ý với điều này ở một chừng độ nào đó. Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp Caravelle đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới.
Vì hiện nay, cũng có rất nhiều nhà hàng Việt Nam ở nước ngoài (đặc biệt là các nước phương Tây) giới thiệu món ăn Việt Nam rất đa dạng, nên nhiều người phương Tây đã quá thân thuộc với các món ăn Việt Nam trước khi họ đến đây.
Và hơn hết, quờ đều mới mẻ và tươi sống. Ngoại giả, còn có các mặt hàng nhập cảng khác như pho mát, thịt nướng… Với Nhà hàng Reflections, chúng tôi đem đến những món ăn phương Tây và châu Á tuyệt hảo, được chuẩn bị công phu và phục vụ thực khách trong một quang cảnh ấm áp và lãng mạn. Nhiều năm hoạt động trong ngành nhà hàng, khách sạn, ông nhận định thế nào về thị trường nhà hàng - khách sạn Việt Nam trong thời gian tới? Thành phố Hồ Chí Minh đang trở nên thị trường cực kỳ cạnh tranh, thế nên các nhà hàng trong đô thị sẽ rất khó duy trì lợi nhuận như trước đây.
Tôi thích sự tươi mát của phong cách ẩm thực Việt, do các món ăn không có nhiều dầu hoặc chất béo.
Khách sạn Caravelle TPHCM không chỉ là một khách sạn có bề dày lịch sử gắn liền với những thăng trầm của sơn hà Việt Nam, mà còn là nơi được nhiều doanh nhân chọn lựa bởi những phong cách ẩm thực đa dạng. Là một doanh gia nước ngoài, ông đánh giá thế nào về ẩm thực Việt Nam? Tôi rất thích và liền tù tù thưởng thức các món ăn Việt Nam. Vn ra đời là cấp thiết.
Ngoài ra, vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn còn là một vấn đề đáng quan hoài ở Việt Nam. Vn, với chương trình “The Best Dining in Vietnam” dành cho đối tượng thương lái Việt Nam và nước ngoài, nhằm cung cấp những địa điểm và thông báo về ẩm thực tuyển lựa, góp phần truyền bá cho thị trường nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam, theo ông có cấp thiết không? dù rằng hiện giờ có một số ấn phẩm trên thị trường đã và đang làm điều na ná, nhưng tôi cho rằng, việc trang web dining.
Nét độc đáo trong ẩm thực mà khách sạn của ông mong muốn mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông? Với Nhà hàng Nineteen, chúng tôi mang đến cho thực khách các loại hải sản khôn xiết đa dạng và phong phú trong tiệc buffet tự chọn.
Ngoài ra, tôi cũng yêu thích các món ăn đặm đà nhiều gia vị. Những món ăn như thế rất tốt cho sức khỏe. Cảm ơn ông về những san sớt!.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét