Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Chống tiếp thị thức chia sẻ ngay ăn vô bổ cho trẻ em.

Những người vận động chống lại động thái này đã làm cho các công ty bị lúng túng

Chống tiếp thị thức ăn vô bổ cho trẻ em

Muối và đường đối với con trẻ dưới 16 tuổi. Trong tháng 5. Hiện nay Mexico đã cấm lăng xê tiết mục này trong những chương trình buổi chiều. Ông Will Gilroy thuộc Liên đoàn quảng cáo thế giới cho biết phong trào đã hoạt động thường xuyên từ năm 2011.

Thụy Điển và Na Uy đều cấm quảng cáo trên truyền hình dành cho con trẻ. Trẻ con ở Mexico đã xem 12. Ở Mỹ và Liên minh châu Âu.

Năm ngoái hãng Disney đã hứa sẽ không tiếp thị thức ăn vô bổ trên chương trình truyền hình dành cho trẻ nít. Thị trường tiếp thị có đủ mọi chiêu trò để cám dỗ người tiêu dùng nhỏ tuổi. Dò hỏi cho thấy trẻ con đã ăn thêm sau khi xem lăng xê về thực phẩm. Làm cho chúng bị mập và dậy thì sớm. Hơn bất kỳ nhà nước nào khác. Một số trong nhiều hình thức hạn chế về tiếp thị thuốc lá và rượu bia cho giới trẻ cũng nằm trong quy định.

000 chương trình quảng cáo thực phẩm vô ích trên truyền hình mỗi năm. Bang Quebec ở Canada cấm mọi hình thức lăng xê có can dự đến trẻ thơ. Khiến hội đồng chính phủ quan ngại. Khi Liên hiệp quốc tổ chức một hội nghị bàn về những chứng bệnh không lây truyền ở New York.

Nước Anh cấm lăng xê trên truyền hình và truyền thanh những thực phẩm nhiều chất béo. Cho thấy 22 quốc gia trong số đó có mối tương quan giữa trọng lượng thân trẻ mỏ gia tăng theo số lần xem chương trình quảng cáo thức ăn không lành mạnh trên truyền hình.

Một cuộc nghiên cứu năm 2005 về lứa tuổi thiếu niên trên 34 nhà nước. Buổi tối và những ngày cuối tuần. Các hãng sản xuất thực phẩm lớn phải tuân theo những quy định tiếp thị với trẻ thơ. Hãng Coca-Cola nói sẽ không phát chương trình quảng cáo cho trẻ em dưới 12 tuổi xem trên toàn thế giới.

Các lăng xê quyến rũ giới trẻ với thức uống và thuốc lá. Một số nhà nước châu Âu áp đặt các chế độ nghiêm ngặt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét