Theo bà Đỗ Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Sỹ Phú, hiện tại chúng ta bận rộn với công việc và guồng quay của cuộc sống. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút chia sẻ, chăm nom cho chính mình, cho gia đình, cho những người thân quý. Với hình tượng là “người xoành xoạch coi sóc”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữaănnhanhtốt cho sức khỏe, tụ hội đủ bốn nhân tố: Nhanh, ngon, sạch, lành. Menu của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ Hai, đến thứ Chủ nhật, ăn nhập với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều thống nhất một phương châm là “Tốt cho sức khỏe”. Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên ý thức Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất hợp với phong cách sống đương đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách. Đặc biệt trong ngày khai trương 16/7, thương hiệu ẩm thực CHẬM có chương trình ưu đãi đặc biệt gửi tặng tất khách hàng: Ưu đãi giảm 30% trên tổng hóa đơn và tặng thêm 01 đồ uống. Ngoài ra, hòa chung với chương trình “Lễ Hội mùa hè 2013” của trọng điểm thương nghiệp The Garden, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống/1 suất ăn cho quơ khách hàng, từ ngày 17/7– 18/8/2013. |
Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013
Khai trương thương hiệu CHẬM
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét