Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

4 mỹ nhân Vbiz sành sỏi thương trường

Lý Nhã Kỳ

Xuất hành từ công việc người mẫu ảnh và diễn viên, đến nay Lý Nhã Kỳ không chỉ trở thành ngôi sao mà còn được biết đến là một thương nhân thành đạt.

Không chỉ mở công ty hoạt động các lĩnh vực như giải trí, cố vấn đầu tư, kinh dinh bất động sản… “cựu Đại sứ du lịch” còn chính là chủ nhân của 1 Boutique - nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương tiếng tăm nhất thế giới.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn mới khai trương showroom thời trang mang thương hiệu Lynk với diện tích hơn 600 m2 nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Với khối tài sản kếch sù, không khó hiểu khi người đẹp thường diện những bộ y phục bạc tỷ khi xuất hiện trước công chúng.

Mai Thu Huyền

Không chỉ được biết đến hình ảnh diễn viên truyền hình, khán giả còn biết đến Mai Thu Huyền trong vai trò một thương nhân thành đạt.

Từ chỗ là một nhân viên PR, chỉ sau 8 năm Mai Thu Huyền đã trở nên giám đốc điều hành của FPT Media. Tuấn kiệt quản lý của cô đã khiến nhiều người nể phục.

Chưa dừng lại ở đó, cô kiên tâm mở công ty riêng do mình làm chủ. Hiện tại, cô giữ chức chủ toạ kiêm giám đốc điều hành Công ty TNHH Tincom Media, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, chuyên về sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Hoa khôi thể thao Thu Hương

Là người trước nhất đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao 1995, hiện Thu Hương cũng chính là người đã tiếp quản và phụ trách vai trò nhà tổ chức hàng năm cho cuộc thi này.

Bên cạnh đó, người đẹp Thu Hương còn được biết đến với vai trò người đứng đầu Công ty Nam Hương. Ngoài việc xuất bản các ấn phẩm báo chí, công ty của cô còn đứng ra tổ chức nhiều sự kiện lớn hàng năm dành cho các thương gia.

Mục đích của cô không ngừng mở rộng để biến Nam Hương thành công ty truyền thông hàng đầu của Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh

Nức tiếng với những vai diễn, Trương Ngọc Ánh còn khá thành công khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh.

Cô đảm trách vai trò giám đốc công ty quảng cáo mang tên Ánh Việt, một công ty chuyên xuất nhập cảng bột mỳ, cùng chuỗi nhà hàng ở Tp.HCM.

Cô chia sẻ, để vượt qua thành kiến người đẹp không biết kiếm tiền là cả sự chũm không ngừng: “kinh doanh và nghệ thuật đòi hỏi sự quyết liệt và không thỏa hiệp, nếu bạn muốn có thành công lớn. Nhưng kinh doanh thì cần có sự nhạt hoét, còn nghệ thuật là sự rét mướt của xúc cảm, nó làm cho những điều tưởng như đối đầu có thể hóa giải và tạo ra sự thăng hoa...

Tôi may mắn nhiều, nếu không may thì nhân kiệt cũng có thể trở nên kẻ bất đắc ý. Dẫu thế, tôi vẫn muốn nói, để có bất cứ thành công gì, thì bạn cũng cần cố kỉnh rất nhiều. Tôi làm cả nghệ thuật và kinh doanh, những gì có được tôi phải cầm cố nhiều lần so với người khác”.

Nguyệt Cát (Tổng hợp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét