Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

1001 đáng tin cậy cách làm ăn: Trồng củ mài.

Thế ra. Nguồn giống củ mài có thể dùng dái củ mài- là một loại rễ khí sinh tạo thành. Di tinh.

Tôi nhớ. Ngâm nước phèn chua từ 2-4 giờ cho bớt nhớt rồi đưa đi xông diêm sinh trong vòng 48 giờ rồi phơi khô. Ta bắc giàn theo kiểu chữ A để cho chúng leo lên. Com. Trông nó như là quả treo trên cây. 000 đồng/kg có bán không?”! Trong thiên nhiên. Giàu mùn. Hố phải bỏ đầy phân hoai mục và tro bếp. Tiểu đường. Ta đào hốc để trồng.

Lá. Công ty giống lâm nghiệp vùng Đông Bắc đã đưa củ mài về trồng thử. Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng gánh vác Email: 1001cachlaman@gmail.

Chả ai nghĩ vào cái thời hoàng kim này nhưng đi trồng củ mài. Chính GS - TSKH Nguyễn Tài Lương đã dùng hoài sơn để đưa vào chế phẩm tăng trọng cho lợn.

Ông cho rằng. Đi tiểu nhiều lần. Khi được hỏi. Rửa sạch. Chóng mặt hoặc đắp ngoài da để trị nhọt. Nên trồng củ mài vào đầu xuân. Nó dùng cho người ăn kém tiêu. Theo GS - TSKH Đỗ Tất Lợi - ông tổ về các cây thuốc và vị thuốc Việt Nam thì củ mài dùng để tinh luyện lấy hoài sơn - một vị thuốc quý. Nên dùng rơm rạ hoặc thảm mục để phủ luống. 000 đồng/kg là đã thắng. Bạn có thể hỏi kỹ hơn với kỹ sư Hoàng Lê Minh (ĐT: 0982.

Tôi khôn xiết ngạc nhiên. Tầng canh tác dày và không bị úng nước. Bạn lại hỏi lại tôi: “Ông đi Quảng Châu chưa?”. Ở 2 bên. Ta đào củ về. Ta trồng hốc cách hốc 30-40cm. Người ta cho biết. Ông ấy bảo: “Toàn bộ chè ở Quảng Châu đều được nấu từ củ mài đấy”. Khi trồng ở ruộng. Nếu trồng.

Đợt ấy. Ta bón lót 1 tháng trước khi trồng. Giàn cần chắc chắn vì cây rất nhiều cành. Cả dưới ruộng và trên đồi. Ông giám đốc thấy cái củ méo méo. Nó sẽ là loại thuốc quý. Bọn tôi đưa xuống một siêu thị. Khí hư. Viêm ruột mạn tính. Giữ ẩm cho cây. Gầy yếu. Đen đủi và rễ mọc lòng thòng thì xua tay. 000-2. 810. Ăn củ mài vừa bổ vừa hạ nhiệt. Nhưng khi nghe tôi giới thiệu về công dụng của nó và việc dùng nó để nấu chè ở Trung Quốc thì ông bùi tai.

Hoa mắt. Đất thịt. Thế nhưng khi hỏi ông ấy trả giá bao lăm thì ông ta lại bảo chúng tôi: “6. Ỉa chảy và lỵ mãn tính. Cách thứ 2 là dùng đoạn củ để làm giống. Khi thu hoạch. Ít đá sỏi. Thẳng dọn cỏ và vun xới quanh gốc. Chúng tôi muốn bán độ 1. 264) về củ mài. Ta phải lên luống cao và có rãnh thoát nước tốt. Củ mài mọc rất tốt.

Chú ý. Gọt vỏ. Ta không đánh giá đúng về củ mài. Bà con có thể trồng ở ruộng hoặc trên nương đồi. Hoài sơn tăng khả năng đồng hóa và thu nhận protein. Cây củ mài thường mọc trong các khu rừng còn tương đối tốt. Tôi trả lời: “Đi rồi! Chè ở Quảng Châu ngon lắm!”.

Họ trồng ở Lạng Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét