Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Quán cà phê “miễn phí mọi thứ trừ khá là hot thời kì" ở London | Vietnam+ (VietnamPlus).

Tất thảy đều miễn phí và thứ duy nhất mà khách hàng phải tính sổ là thời kì lưu lại quán với mức phí 3 xu/phút hay 1. Nhâm nhi kẹo bánh hay hoa quả bày sẵn. " Với tình hình thực tiễn là các nhà trọ. Trong quán còn đặt cả một cây đàn piano và bất cứ ai đều có thể chơi nhạc nếu muốn. Thật thúc khi thấy mọi người xếp hàng chờ rửa chén đĩa mình vừa dùng đến.

Mô hình “coffice” (văn phòng phối hợp quán càphê) này hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Ziferblat. Trong tháng đầu tiên khai trương tại Anh. 8 bảng/giờ. Bạn đã bao giờ bắt gặp ánh nhìn thiếu cảm tình của viên chức quán càphê khi ngồi “mọc rễ” ở quán.

/. Họ không bắt buộc phải làm việc đó nhưng chúng tôi rất hoan nghênh hành động này. Khách sạn và quán càphê khắp nơi trên thế giới giờ đang trở nên một kiểu văn phòng từ xa. Hệ thống quán càphê Nga vừa khai trương chi nhánh trước nhất tại London với mô hình kinh dinh “miễn phí mọi thứ trừ thời gian bạn ở quán”. Mỗi khách hàng khi tới đây sẽ nhận một chiếc đồng hồ báo thức và đánh dấu giờ vào quán.

Hết đọc sách lại lướt web với cốc càphê gọi đã hai tiếng trước đó chưa? Nếu có. Ziferblat đã lôi cuốn được một lượng khách hàng luôn kha khá. Sau đó giữ nó cho đến khi rời quán. Tên gọi Ziferblat của quán theo tiếng Nga có nghĩa là “mặt đồng hồ”.

Quán càphê trả tiền theo phút sẽ là câu đáp. Không có quy định về thời kì vào quán tối thiểu và trong thời kì ở đó khách hàng có thể tự pha càphê hay thưởng thức ly càphê sốt dẻo ở máy pha càphê chuyên dụng. Chủ quán Ivan Mitin cho biết: “Người London thích ứng với khái niệm mới rất nhanh. Ziferblat đã mở 10 chi nhánh tại Nga trong hai năm qua và giờ đây muốn nhân rộng ý tưởng kinh dinh này ra toàn cầu.

Thậm chí có thể đun nấu đồ ăn tự mang đến tại khu bếp của quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét