Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Mới thêm Báo Quảng Ninh kỷ niệm 50 năm ra số báo đầu tiên.

- Từ 21

Báo Quảng Ninh kỷ niệm 50 năm ra số báo đầu tiên

6. Mục đích của một tờ báo Đảng. Giới thiệu những cách làm hay. Những kinh nghiệm quý. Báo Quảng Ninh không ngừng cải tiến hình thức. Độc giả có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức tốt cuộc vận động “bữa cơm có thịt” cho học sinh bán trú vùng khó khăn.

1984. 2000. Dấu mốc trưởng thành đáng nhớ Ngày 10. Góp phần tháo gỡ khó khăn. Bám sát các chủ trương. Báo đã bám sát. Quản lý nghiệp vụ qua mỗi năm càng được kiện toàn. Như: kết hợp với ngành TDTT tổ chức tốt Hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng giải Báo Quảng Ninh trong 41 năm qua; thành lập Quỹ tầng lớp - Từ thiện.

Định hướng của Tỉnh ủy. # Trong tỉnh. Đưa số kỳ phát hành của tờ báo lên 3 kỳ/tuần. HĐND. Báo đã kịp thời biểu dương những nhân tố mới.

- Từ 1. 8. 1. - Từ 1. Nay Báo đã trang bị gần 100 máy ảnh chuyên dụng. Gắn mình với thực tại không ngừng phát triển và trưởng thành.

Xứng đáng kế tục và phát huy truyền thống báo chí cách mệnh có bề dày 85 năm của Vùng mỏ quật cường. 2001. 4. Vàng anh Tuấn.

Trong những năm gần đây. - Từ 1. 2011. - Ngày 31. Truyền hình online. Xây dựng mô hình tòa soạn điện tử đương đại tuổi 2011-2020.

2011. Thêm phiên bản tiếng Anh. 2006. Báo thực hiện chế bản điện tử tại tòa soạn. Nội dung thông tin tuyên truyền của Báo đã đảm bảo đúng tôn chỉ. - Ngày 21. Bên cạnh việc đó. Ban Thường vụ Tỉnh ủy duyệt y Đề án đổi mới toàn diện Báo Quảng Ninh.

Công tác tổ chức và quản lý hoạt động của tòa soạn như quản lý tài chính. Tiếng nói của chính quyền tỉnh. 8. Máy tính cho phóng viên; đầu tư thêm xe ô tô. Thiết lập giao lưu hữu nghị với Quảng Tây nhật báo của Trung Quốc.

Quản lý phóng viên. 2000. - Từ 1. Báo Quảng Ninh điện tử nâng cấp với giao diện hiện đại. 3. UBND tỉnh trong từng thời điểm. Vướng mắc trong các lĩnh vực sinh sản và đời sống. Xúc tiến sự phát triển mọi mặt của tỉnh. Mỗi số 4 trang khổ 54x79cm.

Tiếng Trung. Củng cố. Xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh. 2011. Báo xuất bản 7 kỳ/tuần. Báo tăng lên 4 kỳ/tuần. Báo cũng rất hăng hái tham gia nhiều hoạt động văn hóa - tầng lớp. 8. Báo Quảng Ninh thứ bảy xuất bản số trước tiên.

Báo tăng lên 6 kỳ/tuần. Báo Quảng Ninh đã làm tốt việc duy trì. 7. Phát triển quan hệ với các cơ quan báo chí trong nước.

Đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ. 4. 2003. Trong 50 năm qua Báo Quảng Ninh đã từng bước phát triển và đổi mới.

Trở thành nhật trình. Cùng với hoạt động nghiệp vụ. Báo in tăng lên 8 trang khổ lớn. Báo Quảng Ninh in 2 màu. Từ chỗ chỉ có vài chiếc máy ảnh tự động.

Đại diện báo Nông thôn ngày nay và điện tử Dân Việt chúc hạ báo Quảng Ninh. 6. Có máy phát điện phục vụ tác quả báo chí. Báo Quảng Ninh điện tử chính thức khai trương.

6. 2002. - Ngày 15. Trao hàng trăm triệu đồng cho các đối tượng chính sách. - Ngày 25. 2012. - Từ 20. Phát hiện và phản chiếu kịp thời các vấn đề tầng lớp mà bạn đọc quan tâm nên càng ngày càng giành được lòng tin của dân chúng.

Báo khai trương Văn phòng đại diện tại Móng Cái. Là diễn đàn của quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét