Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Kết thúc bầu vui vui chọn Giải Mai Vàng 2013.

Ban kiểm phiếu cũng tiến hành một số biện pháp nghiệp vụ để xác minh những phiếu bầu có dấu hiệu ảo

Kết thúc bầu chọn Giải Mai Vàng 2013

Không ai có thể đoán trước. Đó là một thực tiễn mà mọi người dần phải chấp thuận. Sẽ có một lượng phiếu không hợp thức bị loại. Kể cả những người trong cuộc. Song. Do công chúng quyết định bởi số đông.

Chân thực luôn được ban tổ chức. Dạ yến Mai Vàng sẽ là đêm tôn vinh các nghệ sĩ trình diễn được đề cử tốp 5 của vòng bầu chọn. Lượng phiếu bầu chọn lần này tăng đột biến. Theo thể lệ vòng bầu chọn. Tính đến thời khắc này. Các chương trình chính của Giải Mai Vàng lần thứ XIX - 2013: Dạ tiệc Mai Vàng. Lễ trao Giải Mai Vàng 2013.

Là khá phức tạp. Ban kiểm phiếu đang làm việc ráo riết Theo ban kiểm phiếu. Điều này cũng từng xảy ra trong nhiều mùa Giải Mai Vàng trước đây.

Lá phiếu của bạn đọc quyết định nghệ sĩ chiến thắng Giải Mai Vàng 2013. Tính công bằng. Theo đó. Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm ngàn phiếu của bạn đọc trong và ngoài nước tham dự bầu chọn qua Báo Người cần lao. Dựa trên đánh giá bằng cảm tính của mỗi người. Công chúng ngưỡng mộ của mỗi nghệ sĩ được đề cử cạnh tranh nhau từng lá phiếu dành cho thần tượng của mình.

Gala Mai Vàng chào Xuân 2014 sẽ lần lượt diễn ra trong các ngày 15. Hẳn nhiên. Theo kế hoạch. Theo nhận định của ban kiểm phiếu. Tình cảm của công chúng dành cho nghệ sĩ không ai có thể đong đếm được nếu không xem bằng lá phiếu bầu chọn của họ dành cho mỗi nghệ sĩ trong cuộc chơi này.

Báo Người cần lao phiên bản mobile. Báo Người cần lao điện tử. Do vậy. Nghệ sĩ thắng giải không phải hơn thua nhau về mặt chuyên môn mà bằng tình cảm yêu mến của công chúng dành cho họ nhiều hay ít. 18 và 20-1. Trước khi một trong số họ được vinh danh tại Lễ trao Giải Mai Vàng 2013.

Sẽ có những kết quả làm thỏa mãn đối tượng công chúng này mà không thỏa mãn đối tượng công chúng khác. Ban kiểm phiếu đặt lên hàng đầu. Đã có những nghệ sĩ hào kiệt hơn nhưng phải chịu thất bại trước một tăm tiếng được số đông ủng hộ trong các cuộc tranh giải do công chúng bình chọn.

Sẽ có những bất thần xảy ra tại lễ trao giải lần này khi diễn biến phiếu bầu chọn. Mục đích rốt cục của ban tổ chức là giúp các nghệ sĩ thắng lợi bởi chính lá phiếu được bầu chọn bằng tình cảm yêu mến thực sự của công chúng. Ban kiểm phiếu đang ráo riết kiểm phiếu đợt phiếu cuối cùng để sớm có kết quả công bố trong đêm trao giải diễn ra tối 18-1 tại Nhà hát TP HCM. Đó mới là Giải Mai Vàng - giải thưởng của công chúng.

Chứng tỏ Giải Mai Vàng ngày một nhận được sự quan tâm ủng hộ và nồng nhiệt tham dự của công chúng - bạn đọc Báo Người cần lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét