Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Dọn dẹp rác nơi mới nhất công cộng - hình ảnh đẹp từ khán đài.

Bao xốp và nhiều loại rác không tên khác ở lại”. Sau khi những hình ảnh này được tuổi xanh Online (TTO - tuoitre. Tuy nhiên thay vì buồn chán bỏ ra về sớm. Nhưng phải dìm họ làm thế là do tinh thần giữ gìn vệ sinh chung của người VN ta quá kém.

Mong vấn đề ở góc độ “đẹp mà không đẹp”. Rất mừng là hình ảnh trên khán đài C chiều 8-1 được báo chí ghi nhận và nhờ thế có sức lan tỏa nhiều hơn”.

Cùng nghĩ suy như vậy. Bạn đọc Bùi Văn Thịnh đề xuất: “Đây là một hình ảnh đẹp trong rất nhiều hình ảnh đẹp đang diễn ra trong cuộc sống. “Người ra về là khăn giấy. Nhưng làm một điều gì đó để chuyển tải thông điệp giữ vệ sinh chung thì rất ít. Vn) đăng tải. Rạp hát. Ly nhựa.

Mà tại bất kỳ nơi công cộng khác như công viên. Không chỉ ở sân thể thao. Nhặt rác như cổ khích lệ ở khán đài C làm thật đáng trân trọng.

Là một trong những người trong cuộc có mặt ở khán đài C thu dọn rác trên khán đài. Việc xả rác lung tung đã thành một bệnh khó chữa của người dân mặc dù ở những nơi ấy đều có thùng rác.

Chúng tôi đã kêu gọi hãy cùng nhau nán lại chút ít thời kì thu nhặt rác. Bạn đọc Trần Nhật Minh san sẻ: “Đội nhà thua ai mà không buồn. Sân bay. Đã có rất nhiều quan điểm phản hồi khen. Cùng nghĩ suy báo chí phải đi đầu trong việc phản chiếu. Nhưng nếu người Việt ta ai cũng biết bỏ rác đúng chỗ và không xả rác sẽ là đáng quý và đáng mừng hơn”.

Nhưng để mọi người hưởng ứng và nhìn lại mình thì giới truyền thông chẳng thể đứng ngoài cuộc. Bến xe. Độc giả Nguyễn Anh Dân phân tích: Chúng ta thấy được những hình ảnh đẹp của các cổ cổ vũ. Chấm dứt trận đấu.

Trong đó. TTO. Nhiều độc giả tán thành rằng dù đây là chuyện bên lề sân cỏ. Chê từ độc giả. Biểu dương những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Xưa nay mọi người nói rất nhiều đến việc giữ vệ sinh chung nơi công cộng. Kính mong các báo đưa thông báo tốt như vậy nhiều hơn”. Bạn đọc Nguyễn Thị Gái viết: “Dân ta chỉ cần làm hai điều thôi: dừng xe khi đèn đỏ và không xả rác là đời sống sẽ đẹp lên trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét