Đó là đổ thừa quanh quẩn
Com: Công nghiệp ô tô ‘vỡ trận’ là đúng thôi. Có cái giải trí khi phải cùng gia đình đi chơi. Com mong mỏi: nhà nước nên nghiêm chỉnh trông lại thực tế vấn đề và điều chỉnh chính sách thuế du nhập xe hơi để người dân được nhờ. Bi. Lập luận của Nguyễn Trần Chân. Nhatnam@gmail. Indonesia là mấy. Báo chí và mọi người đều thấy cả.Chế tạo xe có tính cạnh tranh? Phải chăng vì thiếu nhân sự lãnh đạo thông đạt công nghiệp? Góc nhìn của Tran Binh Minh.
Với thị trường 100 triệu dân như VN thì quá tốt cho ngành chế tạo ô tô. Bây chừ để cùng các nước tiền tiến phát triển thì các nhà chính sách phải được đào tạo bài bản. Có nhẽ chúng ta không cách xa các nước Thái Lan. Có lẽ phải nói là ta thất bại nặng. Email tstranchan@yahoo. Com.
Chứ có đầu tư thì sản xuất ra chất lượng cũng kém”. Đó mới là điều cơ bản. Chính sách. Vn/vn/kinh-te/98026/cong-nghiep-oto-vo-tran. Nhưng ở ta không phát triển được bởi lối làm ăn chụp giật. Không có tầm nhìn của một công trình sư Bạn Nguyen Nam. Chạy 100km hết 3lit xăng. Vn cho rằng: Việc sản xuất một chiếc ô tô không quá khó.
Không có năng lực cạnh tranh. Nông nghiệp trong nước. Người dân có tâm huyết với giang sơn đều biết và rất lo lắng cho mai sau ngành ô tô của Việt Nam. Nhưng các vị trong ngành không biết nắm lấy dịp.
Phải khôi phục lòng tin các nhà đầu tư. Không phải vì thiếu tiền. Nhất là Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ nghĩ đến thu mà không nghĩ cách gây dựng và nuôi dưỡng nguồn thu! Câu hỏi của Lê Chung. Thái Lan. Bỉ bạn có 30 ngàn USD có thể mua được 1 chiếc xe sang hiệu BMW hoặc AUDI. Com: Nếu không có các nhà cơ học thì không có thiết kế. Com. Giọng tiếc của Lê Tuấn.
Ban bạn đọc. Chỉ nhằm thu lợi từ nhu cầu trong nước mà không hướng tới xuất khẩu. Phải triệt hạ tham nhũng và các nhóm lợi ích. Com thì: Về công nghiệp ô tô. Lợi. Tức là cái ô tô có cái che đậy khi xảy ra sự cố tai nạn.
Người dân thấy và đóng góp quan điểm rất hợp lý. Nhiều vấn đề các nhà khoa học. Email viethungveic@yahoo. Thì còn nói gì tới thiết kế. “Việt Nam hai ngàn năm qua chỉ có nghiên cứu văn học. Email hoang. Đỗ xe đèn đỏ tự động tắt máy. Nhà hoạch định chính sách và nhà doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu.
Email hieunguyen1784@gmail. Email letuanthephaco@yahoo. Trong khi lương của công chức VN bằng 1 phần 8 lương họ… Đoàn Văn Quảng. Bùi Quốc Hoàng. Cứ vịn vào lý do bảo hộ sản xuất trong nước để đánh thuế cao khiến người tiêu dùng thiệt hại quá nhiều rồi.
Email q. Thiết kế cho được xe hơi. Xe này về VN đi được ngoài đường chắc mất 1. Mà không có thiết kế thì cho dù có nền sinh sản đi nữa thì vẫn làm thuê việc copy.
Đèn xanh nhấn ga là đi. Thôi không nên quan hoài làm gì đến công nghiệp tô. Công nghệ sản xuất hàng loạt. Tiếc thay. Toàn dân VN trông coi các nhà lãnh đạo về công nghiệp ô tô hãy mau mau nghiêm chỉnh ngồi lại rồi bắt tay làm.
Hãy để người dân Việt Nam được tiếp cận với những tiến bộ của nhân loại dễ dàng hơn. Việc trước nhất chúng ta phải tính toán. Tiếc thay chúng ta cứ đi nhập xe bán giá cao. Không biết khi tổng kết lại. Nhưng đến hiện nay có nhẽ không bao giờ đuổi kịp họ. Email minhhai@yahoo. Com: Ngành công nghiệp ô tô ở VN được nhà nước bảo hộ như thế là 1 lợi thế lớn.
Không phải vì cơ chế. WONPHAGHEN đời 2011. Bằng những người tài thực sự thì sơn hà này mới khá lên được! Bạn Hiếu. Com nêu một câu hỏi khác: Kiểm nghiệm qua thực tế. Cơ bắp và tạo ra hàng chất xám ít. Com: Lúc khởi hành về công nghiệp ô tô. Com. Gấp đôi châu Âu. Có cái che nắng che mưa khi thời thiết bất lợi.
Cái chính có lẽ do các đại gia ngành ôtô sợ không cạnh tranh nổi với hàng China nên chỉ dám nhập xe mang bán thôi.
Thật tiếc cho thời cơ vấn vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam. Email doanvanquanghd@yahoo. Email dung_143625@yahoo. Com nêu quan điểm: Bài viết tuy ngắn nhưng đã nói rõ thực trạng phát triển ô tô ở Việt Nam. Uống rượu làm thơ để đọc chứ có nghiên cứu phát triển công nghiệp đâu? Cuối thể kỷ 20 mới sản xuất máy Công Nông của nhà máy Trần Hưng Đạo. Cái thiết thực nhất là động cơ ô tô thông thường thôi ta đã đặt ra mà chưa làm được để phục vụ kinh tế.
Email chip9697@yahoo. Chúng ta cứ… nhập xe về bán giá cao Nguyễn Đăng Khiêm. Sau mới bàn chuyện tiền sinh sản thể nghiệm. Có cái chân chạy nhanh hơn khi có việc phải dùng đến. Bạn Hoàng Dũng. Cục bộ. Có lẽ nào các nhà làm chính sách không thấy? Email phamvanbinh1950@yahoo.
Nhật Bản. Đó là nỗi khắc khoải của email Thientuong. Mà phấn đấu cho dân nhờ! Phụ họa của email tienld. Tiêu chuẩn khí thải châu Âu 3. Thì các liên doanh đang đầu tư làm ăn ở VN sẽ rút vớ vốn và đóng cửa nhà máy của họ lại. Đảm bảo an toàn tính mạng với thực trạng giao thông hiện thời.
Garage@gmail. Tầm nhìn vĩ mô làm gì có. Html) đã thu hút đông đảo độc giả. Bài “Công nghiệp ôtô vỡ trận” (http://vietnamnet. Vn: Bài báo nêu lên hàng loạt những hạn chế. Vn cảnh báo: Nếu chính sách của nước ta trong thời gian tới vẫn như vậy với ngành công nghiệp ô tô. Cách đây 100 năm. Vậy ai phải chịu nghĩa vụ về việc để ngành công nghiệp ô tô VN rơi vào tình trạng này? Hoang Trung.
Yếu kém từ chính sách điều hành đến vấn đầu tư và sinh sản ô tô tại VN. Chuyển sang du nhập nhỏ lẻ như những doanh nghiệp nhập khẩu đang làm. Hãy nhìn Trung Quốc. Và qua bài báo. Tiền xây nhà máy. Ai cũng mong có cái xe với phí tổn có lí để đi. Email nguyennamnam@yahoo. Theo bạn Việt Hùng. Com dẫn lời các chuyên gia đánh giá: Hệ số an toàn đi xe hơi so với xe máy là 17 lần. Chỉ 18 ngàn euro là mua được xe chạy lưu hành rồi.
Com cầu mong: Những ý kiến trong bài viết này. 4 chỗ đẹp.
Nhưng không được các nhà quản lý kết nạp. Mong các nhà hoạch định chính sách có tầm nhìn để mọi người có thể có xe hơi. Các nhà quản lý sẽ nghĩ gì về sự kém cạnh trên? có lẽ nên thay tất cả các tham mưu và trợ lý đi. Bui@bmw. Jsc@gmail. Doanh nghiệp. Ở Đức.
Com cho rằng: sản xuất ô tô phát triển sẽ kéo theo nhiều ngành nghề khác phát triển. 8 đến 2 tỷ. Như vậy chắc khó lắm vì hiện thời các việc nêu trên là đề tài nóng mà Quốc hội trao đổi thời kì qua mà chưa biết bao giờ kết thúc. Hà Lan. Hàn Quốc. Để nhập ngoại chất lượng tốt hơn.
Nhiều bạn đã gửi email phản hồi về Báo VietNamNet. Email khiemcanam@gmail. Không có thiết kế không bao giờ có nền công nghiệp nào cả.
Người ta đã sinh sản ô tô đại trà rồi. Nhưng những người có bổn phận cao. Cụ thể là vì không có tầm nhìn của một công trình sư.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét