Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cẩn thận khi mua đồ điện hay hay máy cũ.

000 đồng

Cẩn thận khi mua đồ điện máy cũ

Thay vì chỉ mua được 1 tủ lạnh”. Những hàng tồn từ lâu cũng đã có thời cơ thanh lý. Sục sạo khắp các khu dân cư rao mua đồ điện máy cũ. Bởi thế tôi quyết định mua đồ điện máy cũ về xài đỡ. Nếu biết về đồ điện máy và có kinh nghiệm mua đồ cũ thì sẽ lựa được những món đồ còn “zin”.

Phải đợi đến 1 tuần sau tôi mới tìm gặp được người bán thì họ nói không biết. Nhưng mang về nhà thì bấm các nút đều không lên điện. Tôi đã có gần đủ đồ cấp thiết.

Triều cường dâng cao làm vỡ bờ bao. Do đó. Không chuyển di đồ đạc kịp nên hầu như thảy đồ điện máy của gia đình tôi đều bị hỏng do ngập nước. Nhiều cách qua mặt khách hàng Do thị trường đồ điện máy cũ đang hút khách nên gần đây xuất hiện một đội quân thu mua.

Tốt nhất nên nhờ người nào đó biết sơ về đồ điện máy. Khi có ý định đi mua đồ cũ. Phải mất 3 ngày rong ruổi ở các chợ Dân Sinh (quận 1). THU HƯỜNG. Cho biết: “Thực tế đồ điện máy dù cũ hay mới cũng có rủi ro trong quá trình dùng mà không ai biết trước được.

000 đồng. Tiền sửa còn đắt hơn tiền mua mới mà “bệnh” dễ tái phát. Tôi chờ dịp khuyến mãi cuối năm của các siêu thị điện máy để hy vọng mua được đồ mới với giá rẻ.

Ông Ngô Văn Giảng. Quạt máy giá 400. Điện lạnh cũ trên đường Võ Văn Ngân (Thủ Đức). Phường Hiệp Bình Chánh. Anh Vũ hồ hởi khoe: “Chỉ 5 triệu đồng. Anh Trần Văn Mười (ngụ tại quận 8) đành phải chi tiền để thay con tụ cho bếp từ vừa mua với giá 280. Máy móc còn zin. Vài hôm sau chồng tôi vào tiệm đồ điện máy cũ để tìm mua chiếc tủ lạnh khác thay thế thì phát hiện đúng chiếc tủ lạnh của mình vừa bán rẻ đang được bày bán với giá 2 triệu đồng.

Thấy thợ nói vậy. Các mặt hàng ti vi. Ti vi giá 800. 1 triệu đồng. Quận Thủ Đức) san sẻ: “Hồi đầu tháng 12-2013. Bếp gas giá 400. Rằng mấy ngày vừa rồi tôi xài không đúng nên mới bị vậy. Khách hàng mua ti vi cũ tại một tiệm trên đường Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức). Chỉ có rơ-le bị lệch nhưng đã được khắc phục”. Anh Phan Văn Lộc. Anh Vũ mua được chiếc tủ lạnh 180 lít giá 2.

Phải sắm lại hết thảy đồ điện máy là việc vượt ngoài khả năng. Để rồi dụ khách hàng bán lại với giá rất rẻ. Một người có thâm niên hơn 30 năm trong nghề sang sửa đồ điện tử - điện lạnh. Giao kèo với người bán về chế độ bảo hành. Vì những mặt hàng đã qua dùng hiếm khi có giấy bảo hành”. Sau một hồi xem xét. Chị Bùi Thu Thảo (ngụ tại quận 9) than: “Thấy tủ lạnh không lạnh nên tôi lên mạng tìm số điện thoại của thợ điện lạnh để gọi tới sửa.

Cho biết: “Thời gian này các tiệm bán đồ điện máy cũ ở quận Thủ Đức cháy hàng. Chê không còn giá trị gì. Chợ Nhật Tảo (quận 5). Lợi dụng thời khắc đồ điện máy cũ hút khách nên nhiều tiệm bán đồ điện máy cũ đưa luôn cả các mặt hàng kém chất lượng ra bán cho người tiêu dùng.

Hỏi về chất lượng của chiếc tủ này thì chủ cửa hàng nói chất lượng còn rất tốt.

Rồi họ gợi ý bán rẻ để họ về lấy linh kiện. Linh kiện tốt. Chỉ người cần lao thu nhập thấp mới mua đồ điện máy cũ. Sau một hồi cự cãi. Nhưng thật ra nói khuyến mãi lớn mà giá cũng chẳng rẻ được bao lăm. Đồ điện tử cũ hút khách Anh Nguyễn Tuấn Vũ (ngụ đường Tam Bình. Tủ lạnh. Tôi định đem ra đổi nhưng chợ đã tan. Rồi từ từ sắm dần đồ mới thay thế”. 000 đồng. 000 đồng.

Người thợ này cho biết tủ hư nặng. Các thợ sửa đồ điện máy cũng thường vẽ ra đủ thứ bệnh của món đồ điện máy khách hàng mang đến sửa.

000 đồng. Nếu chịu tiền mua linh kiện thì họ thay giùm”. Năm nay khách hàng đa dạng hơn. Để lại chỉ thêm chật nhà nên tôi đồng ý bán với giá 300. Vì vắng đứa ở nhà. Mua ở các cửa hàng có địa chỉ rõ ràng. Chủ một tiệm tôn tạo và bán đồ điện tử.

Bếp từ… đã qua dùng đều bán chạy”. Do giá khá rẻ như vậy nên nhiều gia đình cần lao khác cũng chọn cách mua đồ điện máy cũ. Đầu máy. Anh Mười bực bội kể: “Mặc dù lúc mua có thử rồi. Những năm trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét