Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Báo nữ giới đô thị - Nỗi đã làm mới buồn thắng kiện.

Trạng sư Lâm Thị Mai - Văn phòng Trợ giúp pháp lý miễn phí cho Phụ Nữ số 6 khẳng định: “Ông Thanh không thể yêu cầu chia đôi tài sản này vì đây là tài sản của Ngọc Ngân

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Nỗi buồn thắng kiện

2 qua bài báo “Đòi chia tài sản của con”.

Ông Thanh có người Phụ Nữ khác và kiên quyết đòi ly hôn. Hai vợ chồng làm mướn nuôi ba con và tiếp chuyện chữa bệnh cho Ngân. Người cha ấy cố tình vắng mặt. Sau bài viết về cảnh ngộ của Ngân. Hướng dẫn Ngọc Ngân khiếu kiện cả cha lẫn mẹ (là đồng sở hữu căn nhà cũ và căn hộ chung cư hiện nay).

Bà Liêm kể: “Cuộc sống lúc đó tuy nặng nhọc nhưng chúng tôi khôn xiết hạnh phúc. Ba em biết đi đâu?”. Nhưng nước mắt Ngân lăn dài. Quá bức xúc. Lúc ra đi. CĂN BỆNH CỦA CON Ngân là con gái thứ ba của ông An Ngọc Thanh và bà Bùi Thị Liêm (Tân An.

Ngân đã bị bướu máu ác tính. Ông gửi quan điểm với nội dung khác xa thực tiễn. Bà Liêm cầu cứu đến báo tuổi xanh. Đỡ đần vợ con. Tiền truyền máu cho em hằng tháng còn chưa biết xoay xoả ra sao.

Thắng kiện mà An Thị Ngọc Ngân và mẹ buồn xo ! LÒNG THAM CỦA CHA Sau đó không lâu. Báo Phụ Nữ đã giúp Ngân gióng lên hồi chuông với TAND Q. Chúng tôi tìm đến Báo đàn bà cầu cứu”. Long An trị bệnh cho con. Xin tòa xác định lại quyền sở hữu của mình với các tài sản này. Chứ già yếu rồi.

Sáu năm sau. Con gái lớn của ông bà nài cha hãy để nhà cho bốn mẹ con có nơi tá túc. Ngân xuất viện.

TX. Long An). Ông đòi chia đôi số tiền đền bù 189 triệu đồng và quyền sở hữu căn hộ chung cư. Cả bạn đọc Báo đàn bà và Tuổi Trẻ đều đóng góp tiền để giúp Ngân chứ không phải cho ông Thanh hay bà Liêm”. Báo đàn bà đã cử phóng viên giúp ông Thanh. Ông Thanh đưa đơn ra TAND Q. 5 chỉ vàng.

Năm 1992. 2. 5. Em giành lại nhà này để mẹ con em có nhà để ở. Có người quen ở Thủ Đức nhượng cho tôi miếng đất. Vợ chồng ông Thanh cất một ngôi nhà vách lá ở tạm. 2 yêu cầu phân chia căn nhà chung cư - tài sản chung của vợ chồng.

Những tưởng được vậy em sẽ khôn cùng vui. Lúc này căn nhà lá cũ đổ nát. Tại phiên sơ thẩm diễn ra vào cuối tháng 12/2013. Ba về đòi bán đi. Căn bệnh của Ngân trở nặng. Ông Thanh rất siêng năng. Sau khi buộc bà Liêm phải chia số tiền mặt thành năm phần cho vợ chồng và ba đứa con. Bà Liêm kể: “Chúng tôi đã phải bán nhà để chữa bệnh cho con. Sau đó. Chia đôi. Tươm tất cho Ngân và gia đình hàm.

Nửa năm sau. Do con vừa ra đời đã bị bướu máu. NGHI ANH. Rồi cả nhà em sẽ sống ở đâu? Chỉ còn vài tháng nữa mẹ em về hưu. Rút cuộc tòa tuyên căn nhà thuộc quyền sở hữu của Ngọc Ngân. Chung cư Thạnh Mỹ Lợi. Sung sướng. 200. Ngoài những chứng cứ bà Liêm và Ngân cung cấp. Nói gì đến việc bươn chải tìm chỗ ở. Một lần nữa những nhà hảo tâm lại dang tay giúp đỡ. Ông Thanh thỏa thuận với bà Liêm sẽ để lại căn nhà cho Ngân.

Thương yêu. Ai mướn việc gì ông ấy cũng làm để kiếm tiền lo cho gia đình. Hy sinh của cha khi khó nhọc bán nhà chữa bệnh cho con mà còn đi kiện đòi quyền tài sản?”. Tân An. Có đất. Độc giả giúp bé chữa bệnh với số tiền 16. Nhưng ông Thanh không đồng ý.

Q. Ngân được chỉ định tháo khớp háng. Nhờ mọi người giới thiệu. Ba má Ngân ôm con chữa chạy khắp nơi. Bác sĩ tiên liệu Ngân còn phải điều trị lâu dài. Thanh Nhàn. Lòng nặng trĩu. Năm 1992.

Còn có văn bản trả lời tòa chi tiết về tiền bạn đọc giúp đỡ Ngân của hai tờ báo liên tưởng.

Bà Liêm tìm mua một mảnh đất nhỏ ở Thủ Đức với số tiền tương đương 10.

Một lần nữa. Rằng: “Năm 1990. Căn nhà ấy được giải tỏa. LS Mai Trợ giúp thủ tục để bà Liêm yêu cầu tòa đình chỉ vụ kiện của ông Thanh. Tuy nhiên. Đây cũng là chỗ ở của ba khi ông ấy về già. Tôi cất nhà để ở cho tới ngày giải tỏa…”. Cộng với số tiền bạn đọc giúp. Giải đáp câu hỏi của chủ tọa phiên tòa: “Tại sao đương sự không nghĩ đến công lao dưỡng dục.

Biến cố này “kéo” ông Thanh trở về. 000đ. Ngân nói: “Em khôn cùng hàm ơn bác mẹ đã hy sinh cho em. Bà Liêm và Ngân tìm đến Báo nữ giới. Không chỉ chữa bệnh.

Ngày 12/1/2011. Để tiền cho em Ngân chữa bệnh. Tôi phải bán nhà ở P. Ca mổ hơn hai triệu đồng mà vợ chồng tôi trắng tay. Vậy mà…”. Mà còn cất lại ngôi nhà tường sạch sẽ. Đồng thời.

Vừa tròn hai tuổi. Nhưng mấy mẹ con chỉ có căn nhà ấy. Vừa ra đời. Bồi thường và bà Liêm được mua lại căn hộ tái định cư ở lô A2. Vợ chồng tôi sinh đứa con thứ ba tên là An Thị Ngọc Ngân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét