Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Singapore lắp WiFi miễn phí ở bến cùng đọc lại xe điện ngầm.

Nhưng điều quan trọng là WiFi chạy có mượt hay không? Thường nhiều người truy cập cùng lúc WiFi sẽ chập chờn”. Bao nhiêu người đứng đủ lâu tại trạm chờ tàu để vào Internet? Tàu điện chạy đến nhanh. Nhiều người ủng hộ. Trong đó. Một bạn đọc có nickname Facebook là Zulnawarin Md Dom bình luận trên Facebook báo Straits Times rằng: “Thật lãng phí ngân sách. Trước tin này. City Hall. Các trạm ở tuyến tàu Đông Bắc (North East Line) được thí nghiệm trước tiên cùng 12 trạm tàu giao tuyến khác như Buona Vista.

Chưa kịp truy cập họ đã phải rời trạm để lên tàu”. Người dân trong khi đứng chờ tàu đến trạm sẽ có điều kiện truy cập Internet trên các thiết bị số để xem tin cậy với tốc độ đường truyền được cam kết đến 2Mbps. Dự án do Cơ quan tải mặt đất (LTA) chủ trì với mong “cung cấp dịch vụ tốt hơn cho mạng lưới giao thông công cộng”.

LTA cho biết sẽ hấp thụ các quan điểm và thí điểm dự án trong hai năm trước khi đi đến quyết định có ứng dụng đại trà hay không. Dự án này được ứng dụng ở những trạm hội tụ đông người chờ tàu. Outram Park. ANH DUY. Bạn đọc có nickname Kiong Jun Sheng tỏ ý nghi: “Ý tưởng tốt.

Tuy nhiên một số cũng phản đối dự án mà họ xem là phao phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét