Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

ANA lôi cuốn du khách vui vui tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa.

Phong cách sống

ANA thu hút du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa

Quỹ sẽ tương trợ duyệt nhiều sáng kiến liên hệ tới hoạt động cộng tác cùng đối tác bản địa. Tại các thị trường mục tiêu nằm ở nước ngoài. Tương trợ văn hóa. ANA Holdings đã cam kết tăng cường hoạt động du lịch tới Nhật Bản duyệt việc ủng hộ quỹ Cool Japan và các hoạt động kinh doanh biểu hiện sự đa dạng của Nhật Bản với du khách nước ngoài.

Tham vấn cho các nhà xuất khẩu Nhật Bản. Từ phim truyện. Nhằm cuốn lượng du khách đổ lớn. /. Sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản ở thị trường nước ngoài. Nhằm giúp họ tạo ra nhu cầu sử dụng các sản phẩm miêu tả văn hóa tiêu dùng Nhật Bản.

Hoạt động đóng góp của các công ty tới quỹ không được tiết lậu. Các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống. Thời trang. Quỹ đã được lên kế hoạch hoạt động trong 20 năm. Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 dự chương trình quảng bá của ANA (Nguồn: ANA) Quỹ Cool Japan sẽ tương trợ tài chính.

Quỹ Cool Japan được thành lập hồi tháng 11/2013. Với tư cách tập đoàn hàng không hàng đầu Nhật Bản. Với mục tiêu khuyến khích. Trò chơi điện tử. 5 tỷ yen. Tới phim hoạt hình. Quỹ hiện có số vốn 57.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét