Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

ANZ: FDI giúp kinh ngày hôm nay tế Việt Nam cất cánh.

FDI đổ vào Việt Nam tăng 89

ANZ: FDI giúp kinh tế Việt Nam cất cánh

Lực cầu nội địa vẫn ở dưới mức tiềm năng.

Theo đó. Vấn đề nợ xấu của khu vực ngân hàng vẫn ảnh hưởng tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng cũng như tăng trưởng kinh tế. ANZ nhận định các số liệu kinh tế vĩ mô trong tháng 11 như xuất du nhập. 6% - nằm trong mức dự báo 6 – 8% mà ANZ đưa ra ban đầu. Doanh số bán buôn tăng 12. Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)

ANZ: FDI giúp kinh tế Việt Nam cất cánh

Lạm phát đấu giảm xuống và đã giảm 3 tháng liên tục. 5 – 8%. Nhà băng này giữ nguyên dự báo NHNN sẽ giữ lãi suất tái cấp vốn ở mức 7% trong nửa đầu của năm 2014.

Hôm qua (26/11). Lạm phát năm 2014 sẽ tăng lên và nằm trong khoảng 7. Tháng 11. 6% kể từ đầu năm tới nay

ANZ: FDI giúp kinh tế Việt Nam cất cánh

ANZ tin rằng kinh tế Việt Nam đang đi lên dưới sự dẫn dắt của dòng vốn FDI rất dồi dào. Tỷ lệ lạm phát của Việt Nam đấu giảm xuống và tăng giá thực phẩm càng ngày càng đóng góp nhiều hơn vào lạm phát Cán cân thương nghiệp vẫn ở trong thể thặng dư Thu Hương Theo Trí Thức Trẻ/ANZ.

ANZ dự báo lạm phát của cả năm 2013 sẽ ở mức 6. Theo ANZ. 9% so với cùng kỳ năm ngoái với duyên cớ đẵn là do những hứa sẽ đổi thay đối với giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài.

Nhà băng ANZ vừa ban bố thưa cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam cũng như đưa ra dự báo cho những tháng tới. Lạm phát… cho thấy nền kinh tế Việt Nam đã được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét