Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Liên tục Nhà đầu tư Hà Nội quan tâm thị trường BĐS Bình Dương.

Sân golf 27 lỗ Twin Doves

Nhà đầu tư Hà Nội quan tâm thị trường BĐS Bình Dương

Dịch vụ và trao đổi. Bệnh viện quốc tế quy mô 1. Cư dân ở IJC@VSIP sẽ được tiếp cận các tiện ích cuộc sống hiện đại của cả khu vực Thành phố mới như công viên. Điều này mang tới một thời cơ đầu tư vào bất động sản phá hoang thương mại. Tháng 12/2013. Hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa thị thành Mới với Đồng Nai. Điểm nhấn trổi là Dự án xây dựng đô thị mới Bình Dương với quy mô 1.

Quốc lộ 51 nối với TP. Thị trường bất động sản Bình Dương đáng được quan hoài vì bất động sản Hà Nội và Sài Gòn hiện thời gần như bão hòa.

Đường cao tốc Mỹ Phước–Tân Vạn kết nối Bình Dương với các trục đường giao thông khác như đường Xuyên Á.

Trong buổi giới thiệu Dự án IJC@VSIP. Bình Dương là một thị trường mới. Trọng tâm hành chính Bình Dương sẽ đưa vào hoạt động. Huyền Thương - NDH. Dự án hạ tầng giao thông với số vốn đầu tư lớn như Đại lộ Bình Dương.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông. Quốc lộ 13 trên cao. Nhiều tiềm năng để sinh lời. Đường Vành Đai 4. Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư. Theo các nhà đầu tư. Phi trường Quốc tế Long Thành (Đồng Nai) và các cảng biển lớn Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh phía Nam. 000 giường. Bình Dương đang hình thành nhiều khu thành thị.

Điểm sáng của Bình Dương chính là tốc độ phát triển nhanh của thị thành mới Bình Dương.

TP HCM và Tây Nguyên. 000 ha. Chủ đầu tư cho biết. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là trọng điểm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại. Trong khi đó. Giá rẻ đến 10-15 lần so với giá nhà đất tại Hà Nội. IJC@VSIP thiết kế chuyên biệt dành cho nhà phố kinh doanh thương nghiệp theo lối kiến trúc Singapore. Dự án IJC@VSIP nằm tại giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và đai 4.

Chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và thu hút ngoại lực của tỉnh. Khá nhiều nhà đầu tư đã đến tìm hiểu và mua nhà. 000 tỷ đồng. Tổng vốn đầu tư 150.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét