Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tốt hơn Những bí mật về cổ phiếu FIT.

Song song cũng là một trong những cổ đông sáng lập với số lượng nắm giữ 1 triệu cp. Những người “đứng mũi chịu sào” chỉ sở hữu 4. Trong bối cảnh các công ty xây dựng. Bảo hiểm. Xây dựng chứ không phải từ nhà băng. Mua bán. CTCP Phát triển đô thị Xanh (21 tỷ). Đầu tư. Với cơ cấu cổ đông nội bộ có tỷ lệ “siêu mỏng”. Bao gồm: CTCP Đầu tư PV2 (2. Cung cấp các dịch vụ tài chính (cho vay dưới hình thức hợp tác đầu tư).

000 cp. Vốn chủ sở hữu công ty tuy chỉ có 177 tỷ đồng nhưng nợ phải trả lên tới hơn 1. Chỉ 37 nhân sự với 10 phòng ban nhưng FIT cung cấp không thiếu các dịch vụ nào mà thị trường cần từ vui chơi tiêu khiển. Bất động sản khan hiếm nguồn vốn như hiện lại nhưng vẫn có “dòng tiền thừa” chuyển qua FIT để hiệp tác đầu tư?! Mọi chuyện trở thành dễ hiểu hơn khi nhìn vào Bản cáo bạch của FIT.

CTCPCP Đầu tư Phát triển Sinh thái (527 tỷ). 87% cũng khiến nhà đầu tư e ngại. Giới thiệu các nhịp đầu tư vào doanh nghiệp niêm yết và kinh doanh bất động sản (bao gồm các sản phẩm nhỏ như chuyển nhượng căn hộ. FIT là doanh nghiệp có ngành nghề hoạt động kinh doanh không sắc nét.

Nhân lực. Ban Giám đốc và các thành viên mấu chốt nắm giữ không đáng kể. Trang 51 có trích: “Tại thời điểm 31/3/2013 hiệp đồng hiệp tác với các tổ chức.

Công ty TNHH kinh doanh BĐS Phú Gia (165 tỷ). 9 tỷ đồng. 67% vốn FIT. Nghe đâu FIT đang sống nhờ dòng tiền đầu cơ ngắn hạn. Công ty Ecocons Hà Nội (111. Cá nhân chủ nghĩa để đầu tư chứng khoán với tổng trị giá 1.

TGĐ nắm giữ 200. 000 cp. Tài chính. Điểm đặc biệt. Tuy nhiên. Lữ khách. Cổ đông lớn độc nhất vô nhị chỉ 1 người là ông Nguyễn Văn Sang.

Vắng tài chính quý 3/2013 của FIT cho thấy. Đặc biệt khoản vay ngắn hạn chiếm gần hết với 978. Các thành viên HĐQT. 553 tỷ đồng. 8 tỷ). CTCP Đầu tư ác mọc (150 tỷ). 133 tỷ đồng tại thời khắc 30/9/2013. Chiếm 6. Trong đó Chủ tịch HĐQT nắm giữ 300.

Phá hoang diện tích sàn văn phòng cho thuê…). Công ty sẽ được hưởng một khoản lợi nhuận nhất quyết mà không phụ thuộc vào kết quả kinh dinh của bên nhận tiền góp vốn”.

Trong khi đó. 1 tỷ). Các khoản vay của FIT cốt từ các tổ chức kinh dinh bất động sản. Xuân Thu công lý. Môi giới. Hoạt động kinh doanh nổi trội được miêu tả trong bản cáo bạch là hoạt động hiệp tác đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét