Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Trung ngày hôm nay Quốc trước ngưỡng cửa cải cách lịch sử.

Kế hoạch canh tân 383 Trước thềm Hội nghị khai mạc ngày 9/11

Trung Quốc trước ngưỡng cửa cải cách lịch sử

Cách tân doanh nghiệp nhà nước. Về các chướng ngại cải cách. Văn hóa và sinh thái. 252 người ở Bắc Kinh.

Tây An. Tuy nhiên. 80% người trả lời quan hoài an sinh và phúc lợi xã hội. Nới lỏng kiểm soát vốn và cải thiện các ngành công nghiệp nội địa được xem là sẽ giúp Trung Quốc nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế trong thập kỷ tới. Lãnh đạo Trung Quốc nên tôn trọng cách tân kinh tế. Xinhua. Cuộc khảo sát qua điện thoại và internet thu thập ý kiến của 1.

Từ đó giúp Trung Quốc theo kịp khuynh hướng toàn cầu trong thương mại. Thay đổi chức năng của chính phủ trong cấu trúc doanh nghiệp. Theo nhiều chuyên gia. Các nhóm ích mới là nguyên tố kìm hãm chính. Ảnh: Getty Images. Mức sống sẽ được cải thiện trong 5 năm tới. Nông dân Trung Quốc có thể sẽ được bán đất nông nghiệp theo giá thị trường sau khi cải cách. Nói. FTZ được coi là bước tiến quan trọng trong chính sách mở cửa.

Theo các chuyên gia. Đất đai. Ba học giả tại trọng tâm Nghiên cứu châu Á thuộc Trường Khoa học chính trị và kinh tế London nói rằng. Gồm hành chính. Cải tổ hệ thống an sinh tầng lớp với việc lập ra một “gói an sinh từng lớp căn bản cho mọi người dân”.

TRÚC QUỲNH theo Global Times. Hơn 45% người đáp cho rằng. Cải cách hệ thống đăng ký hộ khẩu sẽ cải thiện thị trường lao động. Vẫn còn sớm để đoán chi tiết các chính sách sẽ được luận bàn tại hội nghị lần này. Ông Xu Yong. Hạ thấp rào cản thương mại. Và xúc tiến cải cách đất đai với việc cho phép đất đai sở hữu tập thể ở nông thôn được nhập thị trường.

Thượng Hải. Nhưng những đổi thay can hệ sự tiếp cận của nước ngoài vào thị trường trong nước cung cấp một số manh mối về những chủ đề có khả năng sẽ được nhấn mạnh.

Báo chí Trung Quốc tụ họp đưa tin về kế hoạch cách tân do trọng điểm Nghiên cứu phát triển thuộc Quốc vụ viện Trung Quốc soạn thảo. Bản kế hoạch cũng kêu gọi thúc đẩy cạnh tranh thị trường bằng việc nới lỏng hơn nữa đầu tư từ bên ngoài vào một số lĩnh vực. Hiệu trưởng Trường Nghiên cứu Chính trị thuộc Đại học Trung ương Trung Quốc.

Theo họ. Dân quan tâm phúc lợi hơn chính trị Một cuộc khảo sát do Thời báo hoàn vũ vừa thực hiện cho thấy. Các ngành kinh tế độc quyền. Trung Quốc nhận thấy nhu cầu phải cải cách vì tự do hóa tài chính. Việc thể nghiệm thành lập Khu tự do thương nghiệp (FTZ) Thượng Hải cho thấy kiên tâm của chính phủ sẽ cải cách theo hướng này.

Và 33% muốn có cách tân chính trị. Thế hệ lãnh đạo mới của Trung Quốc khó có thể thay đổi nền kinh tế bằng “liệu pháp sốc”. Quản lý tài sản nhà nước. Hội nghị trung ương 3 năm 1978 đánh dấu việc mở ra thời đoạn canh tân và mở cửa của kinh tế Trung Quốc. Chính sách đổi mới và mở cửa. Hệ thống thuế và phân phối thu nhập. Nhiều tuổi hoặc có trình độ cử nhân trở lên quan tâm canh tân chính trị.

Họ cho rằng. Trường Sa và Thẩm Dương cho thấy. Thay vì chỉ cách tân kinh tế. Hơn 80% người giải đáp nói họ lạc quan rằng. Thành Đô. Đề xuất mang tên “Kế hoạch cách tân 383” nhấn mạnh việc cải thiện hệ thống kinh tế thị trường. Từng lớp. Trong khi 11% nói họ không tin điều đó. Ông Xu nêu tỉ dụ khoảng cách về lương hưu giữa quan chức chính phủ và người làm trong doanh nghiệp tư nhân. Hệ thống thuế và tài chính.

Cuộc khảo sát cho thấy những người trả lời là nam giới. Hơn 50% quan tâm canh tân hệ thống phân phối thu nhập và cơ chế chống tham nhũng. Còn phần lớn người dân để ý những vấn đề gần gụi với cuộc sống của họ. Thị thành hóa. Những canh tân này sẽ trùm 8 lĩnh vực.

“Mâu thuẫn tầng lớp lớn nhất là bất đồng đẳng trong hệ thống an sinh tầng lớp đối với các từng lớp xã hội khác nhau”. Đầu tư và dịch vụ tài chính. Chính trị. Sự bất tuân của chính quyền địa phương đối với chính quyền trung ương là trở lực lớn nhất.

Khi những vết nứt cấu trúc ngày một rõ rệt. Quảng Châu. Người dân 7 tỉnh thành lớn của Trung Quốc quan tâm nhiều nhất đến canh tân trong lĩnh vực an sinh và phúc lợi từng lớp.

Trong khi 30% nói rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét