Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Năng động sân vườn kiến trúc nhà đẹp tphcm nhà vệ sinh hiện đại tonghop1

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và phóng khoáng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi  thiet ke nha  sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Thành ra, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan trọng.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở thành đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Loại kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một chút nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong  thiết kế nội thất  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ đo đắn gì mà chưa tham khảo những cách trang trí chuồng tiêu tót vời theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang trí

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiện tặn diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và  Thiết kế văn phòng  có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Thiết kế nội thất vi la luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình xếp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi vi la quờ quạng đều được bố trí trong sự tính kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết bít tất các khía cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể phê duyệt sắc màu, áp dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm thứ hạng của ngôi biệt thự thực sự.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

15. Nên lắp tấm ngăn giữa cửa chính với phòng khách . Phong thủy cần “Hỉ hồi huyền, kỵ trực xung”, nghĩa là ưa chuyển hồi, kỵ trực xung. Giữa   thiết kế nội thất đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  cửa chính với phòng khách nên có một tấm ngăn hay tủ thấp che chắn, giúp trong ngoài bớt xung sát, lý khí được vận chuyển và lưu tụ ở phòng khách. Phần trong chỗ ở kín đáo, bên ngoài không dễ nhìn vào, điều này biểu tượng nối dài phúc khí.Không gian phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà và cũng là nơi không phải "dễ tính" để thỏa mãn nhu cầu nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét