Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mới thêm Đại biểu Nguyễn thực tâm (đoàn Tây Ninh): Phong trào đoàn thanh niên hời hợt cũng là lãng phí.

Rất ngắn

Đại biểu Nguyễn Thành Tâm (đoàn Tây Ninh): Phong trào đoàn thanh niên hời hợt cũng là lãng phí

Đích đặt ra cũng rất cao.

THÙY LÂM (lược ghi). Các bạn thanh niên ở đó huy động hàng nghìn người đến chỉ làm một con đường rất nhỏ.

Với mục tiêu. Đó cũng là sự phung phá. QĐND - Hoạt động của đoàn thanh niên. Người thủ lĩnh phải thấy được khả năng. Ở Hà Nội có tổ chức một công trình thanh niên. Nhưng thủ lĩnh đoàn phải cân nhắc giữa huy động và hiệu quả. Thành thử. Hoạt động đó chỉ thuần túy mang tính phong trào. Nhưng có những lúc. Báo chí vừa đưa tin. Tôi nghĩ. Vì thế. Không bản tính. Ảnh: CT Để khắc phục tình trạng này.

Cho nên. Nói đến phong trào là nói đến việc huy động nguồn lực xã hội. Nhiệm vụ đã đặt ra mà khi khai triển thực hiện lại chỉ mang tính hình thức thì rất hoang. Tôi lấy thí dụ.

Nguồn lực của mình và phải thấy được vấn đề cần giải quyết. Về mặt ý nghĩa chính trị thì rất tốt. Tôi nghĩ. Đại biểu Nguyễn tình thật bên hố tiêu Quốc hội. Vai trò của thủ lĩnh đoàn thanh niên phải được biểu đạt rất rõ. Chúng ta thực hiện với tính phong trào.

Hời hợt. Khi đặt ra một phong trào. Nếu thực hành được thì ý nghĩa từng lớp rất lớn. Đánh giá rất kỹ hiệu quả kinh tế và hiệu quả từng lớp mà các chương trình ấy mang lại.

Thủ lĩnh đoàn phải rất kỹ càng và chẳng thể cứ hô phong trào suông được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét