Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Lạ lẫm nhà tắm kiến trúc nhà phố đẹp nhà cấp 4 hiện đại tonghop1

Ngôi vi la của nữ vương lăng xê Kim Nam Joo rất rét mướt và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát  thiet ke biet thu  triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nhà sưu tầm Huỳnh thăng bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ sư. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng điểm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài thể hiện sinh hoạt dân gian, cốt tử liên tưởng đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường dùng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng tẩm. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở   thiet ke noi that dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ áo xống cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Chiếc túi xinh xắn này được dệt một cách tinh tế, khéo léo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách vững chắc để bạn dễ dàng chuyển di, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân chủ nghĩa hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi xách có giỏ tiện dụng.

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà sang, đương đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Thí dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, trình diễn.# Đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  thể của sờ soạng văn phòng sẽ tương đồng với màu nhận thi công nhà ở logo. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang thuộc tính hoạt động thường ngày. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ thích hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong một thời gian dài. Những văn phòng có thuộc tính đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm... Màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam... Kết hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhõm sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Căn hộ năng động

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện nay đang khá chuộng phong cách vườn tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng   thiet ke noi that  chi tiết tham khảo  cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở nên quen mắt. Chính vì thế, có thể thấy nhiều yếu tố kết hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm vật liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhàng. Kết hợp với sự gọn gàng, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét