Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kinh tế cả năm nhìn từ kết quả liên tục 11 tháng.

Thực hành đã tích cực cao hơn và đạt được những kết quả nhất thiết

Kinh tế cả năm nhìn từ kết quả 11 tháng

Ước cả năm. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước 11 tháng đạt 6. Báo cáo của Chính phủ Nhập siêu thấp cả về quy mô tuyệt đối (96 triệu USD) cả về tỷ lệ so xuất khẩu. 25%) và đạt được đích tổng quát theo quyết nghị của Quốc hội (tăng trưởng cao hơn).

04 tỷ USD. 5-11 tỷ USD). Quy mô kim ngạch xuất khẩu đã về đích kế hoạch 5 năm trước 2 năm. Tăng trưởng cao hơn cốt tử do khu vực dịch vụ tăng cao hơn năm trước và tăng cao hơn tốc độ chung. Tổng thu tăng cao hơn tổng chi trong bối cảnh việc cân đối thu. Lâu dài. 5%. Bình quân đầu người đạt cao nhất từ trước đến nay. Tăng trưởng với tốc độ khá cao.

Vượt qua mốc 7. Cán cân thanh toán tổng thể của Việt Nam tiếp tục được cải thiện. Minh Ngọc. Đưa vào sản xuất. Xuất khẩu đã trở thành lối ra của nền kinh tế. Giảm tình trạng đô la hóa.

Góp phần ổn định tỷ giá trong 2 năm liên tục. Kềm chế lạm phát. Ngoài nguyên tố tổng cầu yếu. Tăng trưởng GDP do công nghiệp chế biến tạo ra tăng cao hơn toàn ngành công nghiệp và tăng trưởng của toàn ngành công nghiệp cao hơn tốc độ tăng của cả thảy nền kinh tế.

5 tỷ USD. Về mặt này những năm trước triển khai thực hiện còn chậm; năm nay dù rằng vẫn phải tụ hội ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô. Góp phần làm giảm tình trạng găm giữ ngoại tệ. Dự báo cả năm có thể vượt qua mốc 11. Chi ngân sách năm nay thuộc loại khó khăn nhất trong nhiều năm qua. Nên tính chung 11 tháng đã tăng 5.

Còn có một phần do sự đóng góp của việc nâng cao hiệu quả đầu tư; tốc độ tăng năng suất lao động được duy trì ở mức cao hơn năm trước (2.

Nhà băng quốc gia mua ngoại tệ tăng dự trữ ngoại hối. Dự báo cả năm có thể vượt qua mốc 4. Thực hành 3 đột phá chiến lược. 7 tỷ USD.

55 tỷ USD. Sau 11 tháng cũng như bình quân 11 tháng năm nay so với cùng kỳ nhiều năm trước.

Lâu dài. Động lực của tăng trưởng. Tổng chi đạt 87%; so với cùng kỳ năm trước

Kinh tế cả năm nhìn từ kết quả 11 tháng

8 triệu lượt người. Còn là năm bản lề của kế hoạch 5 năm 2011-2015 với các nhiệm vụ có tính căn bản.

Về tổng thu ngân sách ước thực hành 11 tháng so với dự toán năm đạt 86%. FDI giải ngân đạt 10. 4%). Gấp nhiều lần tốc độ tăng GDP. Tăng trưởng công nghiệp chế biến nói riêng và tăng trưởng công nghiệp nói chung năm nay có xu hướng cao lên qua các quý; tháng 11 tăng cao hơn 10 tháng (6% so với 5.

Do các yếu tố trên. 48%). 4 triệu người. Nhưng việc khai triển. Nhiều thiết bị với kỹ thuật công nghệ hiện đại được Nhà máy Z 121 thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Kết quả này đạt được trong điều kiện 2 năm qua đã đưa ra một lượng tiền không nhỏ để mua được một lượng lớn ngoại tệ. Tỷ lệ kim ngạch xuất khẩu/GDP đạt mức cao nhất từ trước tới nay Cùng với nhập siêu là các nguồn ngoại tệ vào Việt Nam đạt khá.

5 tỷ USD. Trước nhất vầ xuất-nhập khẩu hàng hóa 11 tháng đạt được nhiều điểm hăng hái. ODA giải ngân ước đạt 4. Phí tổn đẩy không tăng. Kiểm soát lạm phát. Năm 2013 ngoài việc thực hành các nhiệm vụ của một năm bình thường. Như: Tái cơ cấu. Xuất khẩu đạt được quy mô khá. Tăng dự trữ ngoại hối đạt mức an toàn tài chính quốc gia; ổn định được tỷ giá; hạ lãi suất… CPI năm nay tăng thấp.

Nhưng để ổn định kinh tế vĩ mô. Đổi mới mô hình tăng trưởng. Theo đó tiêu của khách quốc tế đến Việt Nam ước cả năm có thể đạt kỷ lục mới.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) đã tăng thấp. Nguồn: Tổng cục Thống kê.

63% so với 2. Vượt kế hoạch đề ra (10. Tăng trưởng hợp lý và bền vững… cần phải tụ tập cao hơn cho các nhiệm vụ có tính cơ bản. Đạt kỷ lục mới. Ảnh: TTXVN Tăng trưởng kinh tế ước cả năm có thể cao hơn năm 2012 (5.

Dự báo cả năm có thể vượt qua mốc 7. Cơ cấu xuất khẩu có sự dịch chuyển theo hướng hăng hái. 4% so với 5. Cũng là mức cao nhất từ trước tới nay. Lượng kiều hối được WB dự báo có thể đạt 11 tỷ USD.

Đáng lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét