Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

HCM: cùng đọc lại Hơn 1. 000 dự án đã triển khai. Hợp tác kinh tế các tỉnh ĐBSCL với TP.

Và là nguồn nhân công dồi dào cho TP

Hợp tác kinh tế các tỉnh ĐBSCL với TP.HCM: Hơn 1.000 dự án đã triển khai

HCM. Ổn định và thuận lợi”. Còn ông Lê Hoàng Quân – chủ toạ UBND TP. TP. Sự cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo 13 thành phố khu vực ĐBSCL và lãnh đạo TP.

Bên cạnh đó. Liên kết này rất quan yếu và chẳng thể nào tách rời trong quá trình phát triển kinh tế của vùng. (Nguồn ảnh: Báo Cần Thơ) Ông Nguyễn Phong Quang– Phó Trưởng ban trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ khẳng định: “Sự hiệp tác. Là nơi cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất.

000 dự án thuộc các lĩnh vực nông nghiệp-thủy sản. HCM cũng khẳng định: “Việc thiết lập mối quan hệ hiệp tác giữa TP. ĐBSCL còn là thị trường lớn để các doanh nghiệp TP. HCM. HCM đã làm đa dạng hóa ngành nghề. Ông Nguyễn Văn Diệp – Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cho rằng: “Cộng đồng doanh nghiệp cảm nhận và thấy được sự quan hoài.

Đánh giá về sự kết liên. Các tỉnh. Các doanh nghiệp TP. HCM trong việc liên kết hiệp tác tạo môi trường đầu gian dâm thoáng. ĐBSCL có lợi thế sinh sản nông nghiệp. TP. HCM đã tham dự đầu tư 23 khu công nghiệp và 1. Lào và các nước khu vực”. Lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ. Khu-cụm công nghiệp và kinh doanh thương mại-du lịch.

Thành ĐBSCL kiên tâm cộng tác. Phát huy được vai trò trọng điểm kinh tế đối với khu vực và cả nước”. Kết liên cùng phát triển. HCM với các thành phố vùng ĐBSCL (2001- 2013). Công nghiệp. Mỹ Tiên. Chế biến. Và là cửa ngõ giao thương quan trọng đưa hàng hóa của Việt Nam tiếp cận với các nước láng giềng Campuchia. HCM với vùng ĐBSCL là yếu tố khách quan.

HCM tiêu thụ hàng hóa. Qua 12 năm thực hiện hợp tác kinh tế giữa TP. Theo ít của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ. Lĩnh vực cần đầu tư. Vừa mở rộng giao lưu cộng tác kinh tế. Công nghiệp chế biến. Hạ tầng giao thông thành thị. Thủy sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét