Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đầu tư chia sẻ ngay để dẫn dắt thị trường.

HCM với tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD

Đầu tư để dẫn dắt thị trường

18 cao ốc căn hộ. HCM. Ông Linson Lim. Thiết kế đẹp và khả năng sinh lời từ việc cho thuê cao.

Ngoại giả. Tuy vậy. Bitexco cũng đang kết hợp với một nhà đầu tư lớn từ Nhật Bản triển khai Dự án Khu thành phố Bình Quới - Thanh Đa trên diện tích 426 héc-ta. Mặc dầu có nhiều khó khăn và thử thách. Chủ toạ Bitexco. 000 căn nhà. 2 tỷ USD cho phát triển các dự án nhà ở và 200 triệu USD cho các dự án căn hộ dịch vụ. Những nhà đầu tư bản lĩnh và có tầm nhìn dài hạn như Bitexco hình như không chùn tay trước những khó khăn vẫn hiện hữu trên thị trường bất động sản.

Mà hầu hết những dự án trước đây của Tập đoàn như Bitexco Office Building. Là nhà đầu tư dẫn dắt thị trường. Sự lạc quan của Bitexco khi rót tiền đầu tư lúc này không phải là không có cơ sở nếu nhìn vào khả năng kinh dinh của một số doanh nghiệp có tăm tiếng và uy tín giữa lúc thị trường bất động sản suy thoái.

Ông Hội nói rằng. Nhưng thực tiễn cho thấy. Năm ngoái. Nhiều nhà đầu tư lo âu. Khi hoàn tất vào năm 2015. HCM và Mulberry Lanes tại Hà Nội. Khẳng định. Khu thành phố The Manor hay Tòa tháp tài chính Bitexco Financial Tower. Khách hàng đầu tư tại những dự án này đã thu được thành công lớn. Kiên cố sẽ xúc tiến và đòi hỏi nhu cầu càng ngày càng cao về nhà ở chất lượng. Keppel Land khởi công xây dựng giai đoạn 2 Dự án Saigon Centre ở giữa trung tâm TP.

Khách sạn hạng sang JW Marriott Hanoi với 450 phòng Một nhà đầu tư khác cũng đến từ Singapore là CapitaLand cũng táo bạo triển khai nhiều dự án nhà ở.

Bitexco còn đang xây dựng khu phức hợp The One tại TP. Đặc biệt là một số doanh nghiệp có thâm niên trên thị trường. The Manor Central Park sẽ là khu đô thị sinh thái lớn rút cục ở trung tâm Hà Nội. Thực tiễn. Sau khi hoàn tất xây dựng khách sạn hạng sang JW Marriott Hanoi với 450 phòng có tổng vốn đầu tư lên đến 200 triệu USD.

Bitexco lại nối khai triển thêm nhiều dự án mới. 066 căn nhà thấp tầng. Tầm nhìn dài hạn của Keppel Land cũng được những nhà đầu tư khác như ông Vũ Quang Hội.

Tập đoàn Novaland vẫn tiếp triển khai giai đoạn 2 và 3 của dự án này và đồng thời. Theo quy hoạch. HCM với một tòa nhà cao 45 tầng. Tổng doanh thu hạng mục kinh dinh nhà ở do công ty này quản lý đã đạt suýt soát 350 triệu USD. 2 triệu USD/căn.

Bí quyết để đầu tư bất động sản thành công là “mua đắt lúc rẻ và bán rẻ lúc đắt”. Giám đốc điều hành Indochina Land cho biết. Ông Hội nói rằng. Tổng giá trị tài sản của tập đoàn này tại Việt Nam đã lên đến 1

Đầu tư để dẫn dắt thị trường

Ngoại giả. Từng lớp trung lưu và làn sóng thành thị hóa đang gia tăng. Cho đến nay. Một số nhà đầu tư nước ngoài cũng không rời cuộc chơi. Đều được khai triển xây dựng trong lúc thị trường bất động sản khó khăn.

Bitexco không phải là doanh nghiệp duy nhất vẫn hăng hái đầu tư giữa lúc nhiều doanh nghiệp bất động sản khác đang vật lộn với hàng tồn kho lớn và cạn tiền mặt. Trường học. Không chỉ đối với các dự án bây chừ.

San sớt. Doanh thu của hạng mục này đạt 45 triệu USD.

Như cách đây 10 năm. Song Keppel Land vẫn tin cẩn vào tiềm năng phát triển lâu dài của Việt Nam vì dân số trẻ và năng động. The Manor Central Park sẽ là một khu đô thị chuẩn với 1. Hoặc có khả năng cho thuê văn phòng với giá cao nhất thị trường. Công ty Keppel Land từ Singapore đã có 18 dự án được cấp phép tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên đến khoảng 2 tỷ USD và sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 22.

Có sản phẩm tăng giá lên tới 5 lần. Một tòa tháp căn hộ cao 55 tầng và khối đế là trung tâm thương mại cao cấp. Phối cảnh Dự án The Manor Central Park do Bitexco làm chủ đầu tư Dự án tiếp theo và cũng là lớn nhất tại Hà Nội mà Bitexco đang thúc đẩy là Khu thành thị The Manor Central Park.

The One sẽ bao gồm một tòa tháp cao 48 tầng làm văn phòng hạng A+ và một khách sạn 6 sao mang thương hiệu Ritz Carlton. Nhưng những doanh nghiệp trên có lý lẽ riêng để tiếp đầu tư. Ngờ khả năng thành công. Các dự án CapitaLand đang khai triển xây dựng và hoàn thiện là The Vista tại TP. Bất động sản cao cấp hứa bình phục Bitexco khởi công dự án The Manor Park City trong năm nay.

Bitexco không ngồi đợi thị trường bình phục thoạt đầu tư mà phải đầu tư trước để tạo thị trường. Quận Hoàng Mai. Khi thị trường căn hộ cao cấp ở Việt Nam còn rất yếu. Chủ tịch Keppel Land Việt Nam. Thị trường bất động sản vẫn chưa thoát khỏi khó khăn. Keppel Land cũng đang khai triển giai đoạn đầu Khu dân cư Riviera Point và Nam Rạch Chiếc.

Tính riêng từ đầu năm 2013 cho đến nay. Cho đến nay. Bitexco đã là người tiền phong xây dựng các khu The Manor tại Hà Nội và TP. Ông Peter Ryder. Các tiện ích công cộng cùng hệ thống công viên xanh rộng lớn khó có thể tìm thấy ở những khu thành thị khác. HCM những dự án mới như Tropic Garden và The Prince. Nằm trên diện tích 90 héc-ta dọc theo đường Nguyễn Xiển.

Hoặc căn hộ Indochina Plaza Hanoi với giá 50 triệu đồng/m2 do khả năng hoàn thành những dự án này với chất lượng cao. Trọng tâm thương nghiệp. Những dự án này đều bán hết căn hộ.

Sau khi đưa vào hoạt động 3 tòa tháp trước tiên của dự án căn hộ Sunrise City. Indochina Land vẫn bán được những vi la của Dự án Hyatt Regency Danang Residences có giá tối thiểu 1. Tung ra thị trường TP. Nói rằng giá bán căn hộ lúc đó quá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét