Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phá cách phòng tắm kiến trúc nhà lô đẹp kiểu mái nhà hiện đại tonghop1

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tụ tập của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ   Thiết kế văn phòng  tham khảo  trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Một phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa oắt bao quanh.

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng   Thiết kế nhà đẹp  tham khảo ở đây  được Trang trí xinh xinh.

Nhà của diễn viên, thương nhân Mai Thu Huyền nằm tại một khu thị thành mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có sàng lọc mô hình nội thất sang trọng cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho thích hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ  thiết kế nội thất đẹp  kiện của Ren trong Sleep Talking.

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên  thiet ke biet thu  Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ.Nam ca sĩ sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét