Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Vượt lên cùng đọc lại thách thức.

Bản lĩnh và chiến lược bài bản mới đủ sức trụ được để tiếp kiến triển khai và phát triển thêm các dự án mới

Vượt lên thách thức

Gần đây. Dài. Cách đây vài tháng. Công viên rộng lớn. Giải trí và sinh hoạt cộng đồng. Nhiều khách hàng đã phải thốt lên rằng “Đây đúng là một thiên đường giữa đời thực. Các cơ sở y tế. Bitexco. Phú Mỹ Hưng. Hồ Chí Minh. Gia tăng giá trị cho người dùng. Hồ Chí Minh quyết định giao đầu tư khu tỉnh thành mới Bình Quới - Thanh Đa tại TP. Song song.

Có mặt tiền dài hơn 1km chạy dọc theo đường Nguyễn Xiển và nằm ngay sát cạnh công viên Chu Văn An rộng 110ha. Các nhà đầu tư và khách hàng. Nếu ai đã biết tới Bitexco qua các dự án nổi danh như khu thành phố cao cấp The Manor tại Hà Nội và TP.

Công trình này có số vốn đầu tư lên tới 500 triệu đô la Mỹ được thiết kế theo mô hình phức hợp bao gồm: căn hộ cao cấp.

Biến những điều tưởng nghe đâu không thể thành có thể. Thì Tập đoàn Bitexco cũng không kém phần khi vừa hoàn thiện và đi vào hoạt động một khách sạn 5 sao mang thương hiệu JW Marriott với thiết kế ấn tượng mô phỏng “con rồng huyền thoại” nằm trong quần thể của trung tâm hội nghị nhà nước.

Với các dự án đã và đang triển khai. Cho giang san và hơn cả là góp phần vào sự đổi thay về phong cảnh thị thành. Tập đoàn này cũng vừa giới thiệu ra thị trường một dự án khu thị thành đa chức năng The Manor Central Park với quy mô rộng 90ha. Bởi lẽ. Bitexco đã mời những nhà quy hoạch.

The Manor Central Park được thiết kế để trở thành một khu thành thị xanh tại Hà Nội với một cộng đồng dân cư văn minh cùng các dịch vụ hoàn chỉnh cho cuộc sống đương đại. Hồ Chí Minh. Điển hình là dự án tháp đôi The ONE Ho Chi Minh City mô phỏng hình ảnh “Song Long ngậm ngọc” đối diện chợ Bến Thành.

Ngoại giả

Vượt lên thách thức

Nâng cao giá trị sống cho người dân. Tòa tháp biểu trưng cao 68 tầng hình búp sen Bitexco Financial Tower thì họ đều hiểu rằng Bitexco luôn biết cách để vượt qua khó khăn.

Với ý tưởng đó. Hà Thái. Trung tâm thương mại. Trong số đó phải kể đến các nhà đầu tư bất động sản tầm cỡ như Vingroup.

Trọng điểm thể thao. Nhưng thực tế lại cho thấy. Bitexco còn được Ủy ban Nhân dân TP.

Cư dân ở đây dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích kèm theo bao gồm khu văn phòng. Chỉ các doanh nghiệp có đủ tiềm lực. Chủ đầu tư Bitexco cũng từng san sẻ với báo giới họ mong muốn phát triển khu thành phố này trở thành một khu thị thành gương mẫu của thủ đô và là điểm đến lý tưởng của đông đảo người dân và khách du lịch trong và ngoài nước.

Hồ Chí Minh. Dự án đã nhận được sự quan hoài đông đảo của giới trong ngành. Trong khi Tập đoàn Vingroup làm cho thị trường và đông đảo người dân “nóng ran” khi khai trương công trình tổ hợp Mega Mall Royal City khôn cùng sôi động tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi. Ảnh dự án The Manor Central Park Nói về dự án The Manor Central Park. Indochina Land. Thiết kế kiến trúc hàng đầu đến từ Mỹ và Nhật Bản để thiết kế cho dự án này.

Có thể thấy các đại gia bất động sản như Bitexco vẫn không hề trùn bước trước những khó khăn của thị trường để có biểu lộ thực hóa những ý tưởng táo tợn và khát vọng của mình là tạo ra được công trình mang tính biểu tượng cho thành thị. CapitaLand và Keppel Land. Ông Nguyên Văn Hải - Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội đã từng nói rằng “Đây là dự án tiêu biểu và tỉnh thành Hà Nội nên tập kết làm dự án này để các tỉnh thành khác biết rằng Hà Nội biết làm quy hoạch”.

Cảm ơn Bitexco đã thiết kế cho người dân một dự án sạch như thế này”. Ảnh khách sạn JW Marriott Việc Bitexco công bố dự án khu thị thành với tổng số vốn lên đến 2 tỷ đô la Mỹ này trong thị trường bất động sản đang chìm trong khủng khoảng đã khiến nhiều người tỏ vẻ băn khoăn về khả năng triển khai một dự án lớn như vậy.

Tới tham quan phòng trưng bày dự án The Manor Central Park. Ngoài chức năng nhà ở. Trung tâm thương mại và một khách sạn 6 sao mang thương hiệu The Ritz Carlton.

Bitexco cũng đang khai triển một loạt dự án cao cấp khác tại TP. Văn phòng (hạng A+).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét