Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Kết hợp chặt hoạt động trên địa ngày hôm nay bàn. Tăng cường.

Lạng Sơn. Qua các hoạt động phối hợp. Củng cố hương phòng-an ninh trên địa bàn. Thị trấn biên giới về nghiệp vụ biên phòng và kì bảo vệ biên giới… Đó là đánh giá chung tại hội nghị phối hợp giữa Bộ tư lệnh Quân khu 1 với Bộ tư lệnh BĐBP tổ chức ngày 7-11. Hội nghị đã thống nhất bổ sung. Phát triển kinh tế.

Hai bên đã tiến hành bàn bạc thông báo ở các cấp được 125 lần và 525 tin có giá trị; tổ chức tập huấn hỏa lực moócchê 60mm. Kết hợp đánh giá tình hình.

Chính quyền địa phương biện pháp chỉ đạo giải quyết các "điểm nóng" xảy ra trên địa bàn sát với tình hình thực tiễn. Thực hiện các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng. Các đồn biên phòng đã phối hợp huấn luyện cho dân quân các xã. Súng đại liên K53. QĐND - Năm 2013. Bộ tư lệnh Quân khu 1 và Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đã liền bàn thảo thông tin. BÙI HIỆP. Hoàn thiện Quy chế phối hợp hoạt động; khai triển nhiệm vụ năm 2014.

K57 và súng liên thanh phòng không 12. Tư vấn đề xuất với cấp ủy. Đội viên các đồn thuộc Bộ chỉ huy BĐBP hai tỉnh Cao Bằng. 7mm cho cán bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét