Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Diễn khá là hot đàn nữ lãnh đạo 2013 – “Quyền lực mềm”.

Giáo sư Hà tôn

Diễn đàn nữ lãnh đạo 2013 – “Quyền lực mềm”.

Diễn đàn tháng 11 dự định sẽ thu hút khoảng 500 nữ lãnh đạo trên các lĩnh vực trong và ngoài nước tham dự. Bà Trương Lý Hoàng Phi - GĐ TT hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Để sân chơi ngày một phát triển lớn mạnh. Thái độ cần có là tỉnh ngủ ưng ý. Nếu biết rèn luyện. Còn dưới góc nhìn của một chuyên gia sản vấn tâm lý. Nhưng. Định kỳ mỗi tháng một lần Ban chủ nhiệm chương trình sẽ tổ chức một buổi tọa đàm về những vấn đề mà các nữ lãnh đạo quan hoài để cùng luận bàn.

Facebook. Nôn nóng là điều xa lạ với đức tính dịu dàng vốn có của phụ nữ. Cùng sự góp mặt của những diễn giả là những chuyên gia nức tiếng.

Đối phó kịp thời. “Quyền lực mềm” trong thương thuyết và thương thuyết…? Đặc biệt “Quyền lực mềm” trong gia đình đối với người lãnh đạo để thành công và hạnh phúc.

Quyền lực mềm là sự sáng dạ và cảm xúc. Chủ đề của WOMEN LEADERS FORUM 2013 tháng 11 mang tên “Quyền lực mềm” với sự dự của các diễn giả lừng danh trong nhiều lĩnh vực như: Bà Tôn Nữ Thị Ninh – Nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội. Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai. Bà Lý Thị Mai cho biết: “phụ nữ may mắn được tạo hóa ưu ái cho sở hữu cả một kho quyền lực mềm rất kỳ diệu và đó là điều kiện để họ thành công.

Tổng thư kí hội doanh gia trẻ TPHCM. Trước mọi khó khăn và bế tắc. … Người lãnh đạo sẽ dùng “Quyền lực mềm” như thế nào trong kinh dinh thời đại toàn cầu hóa. Com/Womenleadersforum. Vn/ www. Cho phép đánh giá. Cho phép vận dụng hiệu quả lúc nào nên “cương” và lúc nào nên” nhu”.

Bão lụt. Luận bàn. Ông Nguyễn Hoài Nam – TGĐ Tập đoàn Berjaya Việt Nam. Biết ứng xử. Khác chăng là đàn bà thì cảm xúc nhiều hơn và họ sẽ phát huy năng lực đó hiệu quả. ” – Bà Tôn Nữ Thị Ninh khẳng định. Đặc biệt Ban tổ chức chương trình sẽ dành tặng hết thảy tiền bán vé cho Quỹ Open Arms để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai.

Kinh nghiệm cho hay. Sau đó tĩnh tâm tìm giải pháp thích hợp. Cần chuẩn bị nội dung và phương án (đây là 2 vũ khí) còn kỹ năng mềm chính là con người triển khai vũ khí đó đến đâu. Ưu thế của quyền lực mềm mô tả rõ nhất ở đây”. Được sở hữu và luôn biết dùng là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.

Bà Nguyễn Thị Việt Thanh – Giám đốc công ty Anphabe. Đăng ký tham dự chương trình vui lòng truy cập http://womenleadersforum.

Người phụ nữ khôn ngoan luôn xử sự mềm mỏng. Hiểu được đối phương. Bà Huỳnh Thị Kim Phụng – Giám đốc công ty TNHH Phát hành Trường phát. … Với vai trò thành viên Hội đồng Cố vấn của tổ chức Các Nữ Lãnh Đạo Châu Á Mới (Asia Society’s Women Leaders of New Asia) cùng với hơn 20 hoạt động ngoại giao bà Tôn Nữ Thị Ninh chia sẻ: “Khi đi thương thảo. “Quyền lực mềm không hẳn chỉ đàn bà mới có.

Biết bổ dưỡng và phát huy. Với chủ đề hấp dẫn trên. Là thước đo chuẩn xác nhất của những người làm lãnh đạo. Trao dồi thì đây sẽ là một lợi thế hết sức lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét