Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mua căn hộ và cho mới cập nhật thuê: dịp đã đến.

Theo đánh giá của giới đầu tư đây là chương trình khá hấp dẫn

Mua căn hộ và cho thuê: Thời cơ đã đến

Dolphin Plaza là một trong số này. Giá nhà đất đã giảm mạnh và bắt đầu chững lại. Nếu tôi là người có nhu cầu về nhà ở. Sự hợp lý của nội thất và sự tận tình của đơn vị quản lý đã khiến Dolphin Plaza trở nên sự chọn lọc hàng đầu về nơi ngụ cư cho cộng đồng người nước ngoài.

Bởi lẽ. Đây là cơ hội mua nhà tốt nhất trong 5 năm qua”. Khi khách mua căn hộ chưa có nhu cầu sử dụng. Thông tin từ Công ty cổ phần TID. Chính sự tinh tế trong thiết kế. Cụ thể với Phương án 1: Mua căn hộ với giá 35 triệu đồng/m2 và nhận ngay 100% tiền thuê căn hộ định kỳ 6 tháng một lần.

Giá vàng liên tiếp giảm. Chủ đầu tư sẽ duyệt việc trang bị nội thất. Hiện chủ đầu tư đang đưa ra hai chương trình cho thuê hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt là Nhật. Ngoài ra. Với Phương án 2: Mua căn hộ với giá 32 triệu đồng/m2 và sau 24 tháng bắt đầu nhận 100% tiền thuê căn hộ định kỳ 6 tháng một lần.

Ngay tại Dolphin Plaza. Dolphin Plaza tọa lạc tại khu vực Mỹ Đình - cửa ngõ phía Tây Hà Nội và nằm kề trục đường lớn nối trọng tâm hội nghị quốc gia và trường bay Nội Bài. “Mua nhà lúc này để cho thuê và đón đầu thời cơ gia tăng lợi nhuận khi thị trường hồi phục là hợp lý. Nghiên cứu mới đây của Công ty tham vấn CBRE cũng ghi nhận đang xuất hiện một số nhân tố tích cực ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng.

Sự tường tận trong thi công. Nhiều chủ đầu tư cũng đang thiết kế những gói bán hàng để tương trợ khách hàng khi đưa ra cam kết cho thuê lại căn hộ nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng với một khoản lợi tức hấp dẫn.

Chủ đầu tư Dolphin Plaza cho biết. Tổng Giám đốc CBRE. Hiện dự án chỉ còn một số lượng nhỏ các căn hộ và chương trình hỗ trợ trên chỉ thực hành với những căn còn lại.

Nói. Đặc biệt. Đang sống và làm việc tại Việt Nam. Chủ đầu tư đã phát triển thành công mô hình căn hộ dịch vụ với 60 căn hộ cao cấp được quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao. Thực tại. Kiêng khách thuê và quản lý trong 3 năm đầu.

Trường hợp của dũng mãnh không phải là cá biệt. Tôi cũng sẽ quyết định mua lúc này. Như trần lãi suất giảm. Tiềm năng cho thuê là nguyên tố đang đóng vai trò càng ngày càng quan yếu hơn trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của người dân. Đón đầu khuynh hướng này. Ông Marc Townsend. Theo đó. Bởi lẽ Dolphin Plaza là dự án đã hoàn thiện có thể khai thác cho thuê ngay và không phải lo lắng tranh chấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét