Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tán thưởng phòng tắm kiến trúc nhà đẹp tạp chí nhà sàn thời hiện đại tonghop1

Tổ ấm xinh xẻo của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

“Cuộc  thiet ke nha dep  sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Chính do vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây lát nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Khó có thể dùng từ ngữ để trình bày vẻ sang, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà tây riêng của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mong ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh quạ lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít ra.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để  thiet ke noi that dep  gian lậu diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ dùng một màu sơn cho tất nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đạt mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá  thiet ke biet thu  khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hóc búa.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Thiết kế phòng trẻ mỏ ngày một được từng lớp và gia đình quan hoài nhiều hơn. Việc bố trí sắp xếp đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo léo# và có khoa học thì mới đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện hơn về tri thức cũng như sức khỏe . Bây chừ, phần nhiều các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và sắp xếp đồ đoàn trong các căn phòng ngủ này rất quan trọng, hoàn toàn chẳng thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .

10 cách đơn giản để

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty AZ của chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án thành công, với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi đi sâu vào từng chi tiết nhỏ nhất trong chung cư của bạn góp phần tô thêm sự sang trọng, lịch lãm trong căn nhà của bạn.Thiết kế nội thất chung cư Royal City bao gồm những gì?. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm các hạng mục như: thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến phòng cho các thiên thần nhỏ của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Trong   thiết kế nội thất  chi tiết tham khảo  một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.Phụ kiện cho các không gian hẹpKê chân giường tích hợp ổ điện.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét