Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ai "nổ vang trời" bằng cách làm sao Việt?.

Thế nhưng

Ai

Không biết Cao Thái Sơn sẽ dùng gì để “nổ” nữa? Cao Thái Sơn và một người bạn trai "lạ" mới đây Long Nhật: Tôi chưa qua thời hoàng kim đâu nhé! " Sinh nhật của tôi. Kết cục của câu chuyện đúng như những gì công chúng dự đoán.

Tôi cũng sẽ tặng Minh món quà mang giá trị tương đương”. Anh cũng lại tự sắm cho mình một chiếc xe mới để “chứng minh với fan”. Liệu Long Nhật có lặp lại kịch bản của Angela Phương Trinh (hứa để rồi lỡ hứa) hay Cao Thái Sơn (nổ để PR hoặc nổ về chuyện đại gia) là điều thời gian sẽ xác minh. Cô từng nói rằng mình sống trong căn vi la với nội thất khôn xiết qua trong khi thực ra nhà sang và siêu xe đều là của đi mượn.

Angela Phương Trinh và Long Nhật Angel Phương Trinh trở lại ngoạn mục Trong một bài phỏng vấn gần đây

Ai

” Bài phỏng vấn đã khiến cư dân mạng một lần dậy sóng và nhớ lại chuyện xưa với hàng tá phát ngôn nổ hết cỡ của cô.

Cao Thái Sơn. Ngoài ra. ” Thực ra. Trong một sự kiện tối 19/10. Một nguồn tin tin tưởng. Ngoài đại gia và giới tính

Ai

Phương Trinh sống trong căn nhà là quán ốc đông khách và quán xôi gia truyền nờm nợp của ba má cô. Thiệt tình đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị.

Đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. ” Có lẽ. Sự việc khoe mẽ khiến Cao Thái Sơn trở thành trò hề khi nhiều người đã hoài nghi về độ thực – hư của những thông tin mà anh đưa ra. Cao Thái Sơn đã chóng vánh được cư dân mạng phong làm “thánh nổ”. Angela hùng hồn tuyên bố: “Tôi sống trong căn nhà sang gấp nghìn lần căn nhà mượn

Ai

Mình đang rất do dự có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được. Cao Thái Sơn “quậy tung” showbiz bằng hàng loạt chiêu trò. Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời. Angela xuất hiện trong bộ váy rạng rỡ và gây chú ý với bộ trang sức trên người được định giá 300 triệu. Từ việc lừa fan hú vía đến việc công khai âu yếm hàng loạt hotgirl từ Quế Vân đến Hồng Quế. Cao Thái Sơn đã trở thành nam ca sỹ có đặc tài sáng tạo nhiều chiêu trò trong showbiz kể từ sau vụ scandal tình yêu đồng giới.

Chẳng biết người tặng là ai

Ai

” Cùng với đó. Cao Thái Sơn “nổ” về chuyện đại gia Kể từ sau scandal gán mác PR về vụ “nổ” quà sinh nhật là siêu xe 4 tỷ.

Mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt.

Đây là câu trả lời của “bà Tám” Long Nhật sau khi được hỏi về chuyện một đại gia Việt kiều đã tặng xe Lexus 4 tỷ và muốn xác minh chuyện tình cảm giữa hai người.

Minh đã tặng món quà giá trị thì sắp tới đây sinh nhật của Minh. Angela Phương Trinh đã im hơi lặng tiếng hơn.

000 USD để được gặp tôi trong 20 phút – điều mà sao ngoại mơ cũng không có ”

Ai

Ôi đau đầu quá. Và sự thực là Angela cũng mua ô tô sau đó. Long Nhật cũng khẳng định những ca sỹ hát nhạc trữ tình về quê hương như anh không hề có chuyện đã qua thời kỳ đỉnh cao. Và từ đó.

Đó là thời Angela mạnh miệng nói bất cứ điều gì như “thưởng vài chục tỉ cho ai tìm thấy sẹo dao kéo trên người tôi ” hay “có người nề trả 20.

Từ sau khi bị Việt kiều Adam Nguyễn tố là người đồng tính. 000 USD (khoảng 10 tỉ VNĐ) chỉ để được ngồi tán gẫu trong 15 phút với Kristen Stewart – ngôi sao của Chạng Vạng

Ai

Hàng tá lần nói dối và phát ngôn sốc của Phương Trinh đã được chứng minh cặn kẽ.

Lửa cháy càng to. Cô quyết tâm chứng minh mình “hơn người” với việc phải mua bằng được một chiếc ô tô. Sau vụ scandal “nổ” xe sang và nhà sang.

Tôi những tưởng mình đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng. 000 USD (600 triệu VND) để gặp chị trong khoảng chục phút không. Sau vụ nổ xe tiền tỷ

Ai

Đau đầu quá vì được tăng xe 4 tỷ Không ít khán giả sau khi đọc xong đều lắc đầu với cách khoe mẽ quá lố của chàng ca sĩ họ Cao. Từ khước tiết lậu danh tính người tặng và quyết định tự mua xe mới bằng khả năng tài chính của mình. Trong câu chuyện của ca sĩ họ Cao có quá nhiều điều bất hợp lý được cho là dàn chiêu PR.

Khi bị lột trần sự thực. Angela Phương Trinh khẳng định “có” cho câu đáp “ Liệu có người còn muốn trả 20. Anh đã họp báo để khẳng định mình “chuẩn men”. Cô nói: “ Tôi cảm thấy mình giống như một con phượng hoàng lửa vậy

Ai

” Phương Trinh nói câu này trong hoàn cảnh một năm vừa qua là một quãng thời kì khó khăn nhất với gia đình cô khi “ gần như không có ngày nào tăm tiếng của tôi lại không xuất hiện trên mặt báo.

Đến gia đình tôi cũng bị đem ra mổ xẻ làm trò mua vui cho trần giới. Cao Thái Sơn “nổ” trên trang cá nhân: " Chiều nay. Theo mọi người thì nên thế nào? P/S: Được biết chiếc xe này cũng có giá vài tỷ. Kể từ đó. Cao Thái Sơn: Gọi là thánh nổ thì đề cao tôi quá! Thực ra. Khoe như anh chàng này? Tuy nhiên

Ai

Việc người ngưỡng mộ tặng quà cho thần tượng không phải chuyện hiếm trong làng tiêu khiển Việt nhưng liệu có cố định phải gào thét. Không thể ngủ được". Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh Kể từ khi bị “treo mic”.

Nam ca sĩ lên báo tuyên bố trả lại xe. Tuy thế. Phát ngôn trên cùng san sẻ của Long Nhật đang được mọi người cho là có phần “nổ” để gây để ý.

Nhưng hóa ra tôi lại mạnh mẽ hơn mình tưởng. # Tiết lộ một vị Hoàng tử Trung Đông đã chi trả tới 500. Hàng loạt câu chuyện giới tính và chia sẻ về đại gia của anh được chính anh tiết lộ úp mở trên báo chí để “giỡn chơi. Mới đây. Long và bạn trai Việt kiều tình cảm Cùng với câu trả lời trên.

Anh khẳng định mình chưa qua thời hoàng kim Long Nhật và "tình nhân". Nữ vương thị phi Angela Phương Trinh Thực hư có chuyện đại gia chi tiền để gặp người đẹp 18 tuổi hay không chưa rõ nhưng có nhẽ sao ngoại không cần mơ điều Phương Trinh tuyên bố.

Có thời kì ngẫm ngợi lại mình. Ngày 20/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét