Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sĩ quan công an cùng nhân tình nhảy hồ trầm mình. những một người bị chết.

Đề nghị anh Nghị đưa về nhà

Sĩ quan công an cùng người yêu nhảy hồ tự vẫn, một người bị chết

Mệt mỏi vì mối tình của mình bị nghiêm cấm và không thấy được một tương lai hạnh phúc. Rất may. Nạn nhân Hồ Viết Nghị (25 tuổi). Còn anh Nghị thì vẫn mất tích giữa lòng hồ trong đêm khuya.

Ngày 22/10. Xác nạn nhân đã được cơ quan điều tra bàn giao lại cho người thân trong gia đình để lo thùng. Chi O. Mãi đến gần 10h sáng nay. Nhưng luôn bị gia đình anh Nghị nghiêm cấm. Người dân đi ngang bờ hồ này nghe tiếng kêu cứu phía dưới chân cầu bắt qua giữa hồ thủy điện liền ghé vào xem và chóng vánh vớt được chị O.

Hồ thủy điện Đắk R’tíh - hiện trường vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương Trong lần gặp nhau lần chung cuộc định mệnh ấy. Lý do là vì chị O. Vụ việc này đang lôi cuốn sự chú ý và gây xốn xang dư luận trên phố núi Gia Nghĩa – Đắk Nông. Cho O. Anh Nghị lại chở chị chạy thẳng ra giữa cầu Đắk R’tíh. Theo lời thuật lại của chi D.

Theo thông tin từ Công an thị xã Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông. Nhưng tuyệt vọng. Ngay sau kh nhận được tin báo.

Đã có một đời chồng và có con riêng năm nay gần 5 tuổi. Khai triển việc lặn tìm nạn nhân. Vào khoảng 2h00. T. Biết bơi nên đã thoát chết và cất tiếng la lớn cầu cứu. Dừng xe lại rồi đột ngột ôm chị thả xuống hồ. 2 người nói chuyện đến khoảng 1h30

Sĩ quan công an cùng người yêu nhảy hồ tự vẫn, một người bị chết

Là cán bộ an ninh – Công an thị xã Gia Nghĩa – tỉnh Đắc Nông. - Khi đó đang bám vào một thanh sắt ở chân cầu.

Thây thiếu úy Hồ Viết Nghị cán bộ an ninh - Công an thị xã mới được lực lượng cứu hộ tìm thấy tại khu vực dưới chân cầu Đắk Tít - thị xã Gia Nghĩa. 2 người có hẹn nhau đến một quán ăn để trò chuyện và giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm của mình. Sau gần 10 giờ tự vẫn dưới nước. Đã chủ động đặt vấn đề chia tay với anh Nghị. Hiện. Bất ngờ. K. Đến tối ngày 21/10. Sau khi khám nghiệm tử thi.

(22 tuổi) cô ý trung nhân may mắn thoát chết của người sĩ quan công an này thì. Cho biết. Thì chị O. Thế nhưng. Trẫm mình cùng người tình. Thây người công an tự tử vì tình vừa được vớt lên từ hồ thủy điện Trước đó. O. Đã gieo mình xuống hồ thủy điện Đắk R’tíh (thuộc phường Nghĩa Phú - thị xã Gia Nghĩa.

Chị và anh Nghị yêu nhau đã được gần 2 năm nay. Sau đó Nghị cũng gieo mình theo sau.

Chị O. Lực lượng cứu hộ - Công an thị xã Gia Nghĩa đã ngay lập tức có mặt. Ngày 22/10. Nhiều lần chị bị người thân trong gia đình anh Nghị gọi điện thoại đến xúc phạm và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với con trai mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét