Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

AMWAY VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐẦU TƯ HƠN phá cách 3 TỶ ĐỒNG CHO DỰ ÁN XÃ HỘI.

Để những người được giúp đỡ có thêm ý chí

AMWAY VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐẦU TƯ HƠN 3 TỶ ĐỒNG CHO DỰ ÁN XÃ HỘI

Với mong muốn có nhiều hoạt động xã hội thiết thực để trợ giúp vật chất và khích lệ tinh thần cho những tình cảnh kém may mắn.

Đây là một trong nhiều dự án nằm trong phạm vi chiến dịch Vì trẻ thơ “Amway One by One” của công ty Amway toàn cầu nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn ưng chuẩn nhiều hoạt động đa dạng khác nhau. Amway Việt Nam cũng khai trương trọng điểm phân phối tọa lạc tại tòa nhà Hapulico Complex.

Sinh viên nghèo vượt khó là con em cán bộ ngành y tế có thành tích xuất sắc trong học tập; và tương trợ các cán bộ y tế có tình cảnh đặc biệt khó khăn là tấm gương tiêu biểu có nhiều cống hiến; tặng trang thiết bị. Dụng cụ y tế cho các trạm y tế ở vùng sâu vùng xa và các hoạt động xã hội ý nghĩa khác.

Giảm bớt những khó khăn trong cộng đồng. Hà Nội. Mỗi năm Amway cùng báo sẽ trao học bổng cho học trò. An Khê. Góp phần chia sẻ. Với sự phát triển không ngừng của thị trường tiềm năng này. Nghị lực vươn lên trong cuộc sống; Amway đã ký Biên bản ghi nhớ hiệp tác hoạt động tầng lớp từ thiện hơn 3 tỷ đồng với báo Sức khỏe & Đời sống – cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế trong thời gian 3 năm.

Số 1 Nguyễn Huy Tưởng. Đồng thời cùng ngày. Quận Thanh Xuân. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định di dời văn phòng đại diện tại Hà Nội qua một địa điểm mới thuận lợi hơn Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét