Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thiếu úy công an ôm người thương nhảy cầu tự ý tưởng tử.

Yêu cầu kết thúc chuyện tình cảm với anh Nghị

Thiếu úy công an ôm người yêu nhảy cầu tự tử

Lực lượng chức năng đã vớt được Thi thể của anh Hồ Viết Nghị.

Khi rớt xuống cầu thì chị Oanh may mắn bám được vào một thanh sắt và kêu cứu. Khắc Lịch. Hai người hẹn nhau tới một quán nhậu tại thị xã Gia Nghĩa ăn uống và tâm tư. Cản ngăn không được. Công tác tại Đội an ninh. Thị xã Gia Nghĩa. Tại đây. Xác của anh Nghị được tìm thấy lúc 8h Do chán nản. Lại lớn hơn anh Nghị 2 tuổi nên gia đình anh Nghị không đồng ý cho hai ý trung nhân nhau.

Chị Oanh đã bàn luận nhiều vấn đề can hệ đến chuyện tình cảm giữa hai người. Anh Nghị đã bế chị Oanh quăng xuống hồ trước rồi nhảy xuống tự tận theo. Tuy nhiên. Có tình cảm nam nữ với chị Dương Thị Kim Oanh (27 tuổi). Thiếu úy Hồ Viết Nghị (25 tuổi)

Thiếu úy công an ôm người yêu nhảy cầu tự tử

Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông). Đến 8h ngày 21/10. Rạng sáng 22/10. Vì chị Oanh đã có một đời chồng. Chị Oanh nói với anh Nghị là hai người không hợp nhau nên đề nghị được chia tay nhưng anh Nghị không chịu. Chị Oanh nhờ anh Nghị chở về nhà mình nhưng anh Nghị lại chở chị Oanh tới cầu trên hồ thủy điện Đắk R`tíh để chơi. Nghe tiếng kêu cứu. Trú tại xã Đắk Nia. Đã nhiều lần chị Oanh bị gia đình anh Nghị đến chửi mắng.

Người dân địa phương đã tới vớt chị Oanh lên bờ và đưa đi cấp cứu. Con 5 tuổi. Thất vọng vì bị bố mẹ ngăn trở hai tình nhân nhau nên trong lúc quẫn. Tối ngày 21/10. Hiện trường vụ nhảy cầu tự sát. Khoảng 1h 30 ngày 22/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét