Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thay mới “Nàng Dae Jang Geum” hiện đại sang VN.

Đỏ

“Nàng Dae Jang Geum” hiện đại sang VN

Đại sứ HQ tại VN Jeon Dae Joo đãi đằng: “Tôi hy vọng giao lưu văn hóa giữa hai nước sẽ được hình thành trên cơ sở sự quan tâm và yêu mến của người dân VN dành cho ẩm thực HQ - một nội dung mới của Hallyu (làn sóng Hàn - PV) cũng như sự quan hoài yêu mến của HQ đối với ẩm thực VN. ) Có lợi cho phổi và thực phẩm có màu vàng (bí ngô. Tại buổi tọa đàm còn có 200 chuyên gia ẩm thực và sinh viên các trường đại học tại Hà Nội.

) Có lợi cho gan; thực phẩm có màu đỏ (ớt. Quả hồng. Trắng. Bà đi giảng dạy về ẩm thực ở khắp nơi trên thế giới. Củ cải. Phát biểu chào mừng sự kiện này. Đen - mà bởi vì các thực phẩm có màu xanh (rau xanh. Gà ác. Một nửa thời gian mỗi năm. Bà luôn được mời tư vấn cho các bữa tiệc của Tổng thống HQ. GS Yoon Sook Ja là một chuyên gia ẩm thực nổi tiếng của HQ.

Khách mời còn được trực tiếp thử và trải nghiệm làm món bánh kim chi rán và rượu gạo dưới sự hướng dẫn của GS Yoon Sook Ja. Táo. Mật ong. Vàng. ) Có lợi cho thận; thực phẩm có màu trắng (nhân sâm. Không chỉ có vậy. Ngoài việc tìm hiểu về văn hóa ẩm thực HQ. Qua bài giới thiệu của GS Yoon Sook Ja. Trà xanh. Không phải tình cờ mà bữa ăn của người HQ luôn ranh ma sắc màu với các gam chủ đạo: Xanh.

Khách mời tại buổi tọa đàm có thêm nhiều tri thức hữu dụng về cách nấu ăn. Cách kết hợp các món ăn sao cho có lợi nhất cho sức khỏe thể chất cũng như ý thức. ) Có lợi cho dạ dày. ) Có lợi cho tim mạch; thực phẩm có màu đen (đậu đen. Theo bà.

Đậu đỏ. Vừng đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét