Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thư tài năng cảm ơn!.

Cho phép tôi gửi lời trân trọng cảm ơn tới Đảng ủy – Ban giám đốc bệnh viện. Tôi thấy cơ sở vật chất của bệnh viện còn thiếu thốn. Tôi xin yêu cầu với Bộ Y tế - Bộ Công an đầu tư thêm cho bệnh viện các dụng cụ chẩn đoán và điều trị đương đại. Các thầy thuốc và viên chức của Khoa Nội III đã lấy lại sự sống và phục hồi chức năng cho bệnh nhân. Lại Lan Phương làm Trưởng khoa. Được bạn bè giới thiệu.

Để nâng cao khám chữa bệnh cho cán bộ. Không đi lại được. San sớt và tôn trọng người bệnh. Còn phải chuyển tới các bệnh viện khác xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Song song lấy Bệnh viện Y học cựu truyền - Bộ Công an nhân điển hình và suy tôn về y đức trong ngành y tế. Liệt nửa người. Thái Nguyên. Hà Nội. Tôi đã xuống Bệnh viện Y học cựu truyền – Bộ Công an số 278 Lương Thế Vinh - Hà Nội khám và được điều trị tại Khoa Nội III do ThS.

Vào điều trị tại viện với những bệnh nặng như: tai biến mạch máu não. Tại bệnh viện này. Nghệ An. Trở lại thường ngày. Bác sĩ "Lương y như từ mẫu". Hiện ngụ tại: xã Cổ Lũng - huyện Phú Lương - tỉnh Thái Nguyên Tôi bị bệnh thiếu máu cục bộ. BS. Cán bộ bệnh viện luôn thương yêu. Quá trình điều trị tại đây. Tăng Thị Bích Thủy. Mắt lồi. Men gan cao. Kính gửi: ông Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập Báo Sức khỏe&Đời sống Tên tôi là: Khuất Duy Bình - 54 tuổi.

# Nói riêng. Qua thông báo đại chúng. Nguyễn Thị Huệ cùng tập thể cán bộ. Sau một thời kì điều trị. Hải Hưng. Đội viên Công an dân chúng và dân chúng. Gương sáng trong lực lượng CAND để Bệnh viện Y học cựu truyền - Bộ Công an thực sự là địa chỉ tin tức chăm sóc sức khỏe cho ngành công an nói chung và quần chúng.

TS. Tôi chứng kiến nhiều bệnh nhân ở các tỉnh Thanh Hóa. Hay tái phát. Theo tôi là bởi có sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban lãnh đạo bệnh viện mà trực tiếp là ông Giám đốc Đặng Thế Lộc.

BS. Nhân viên Khoa Nội III Bệnh viện y khoa cổ truyền - Bộ Công an. Máu nhiễm mỡ và áp huyết cao.

Khỏi bệnh. Cán bộ lãnh đạo. Đến nay. Điều dưỡng y tá của Khoa trực tiếp điều trị bệnh cho tôi. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn những chiến sĩ công an vì nhân dân phục vụ và cảm ơn những bác sĩ. Tôi đã điều trị tại nhiều bệnh viện và cơ sở y tế. Sức khỏe của tôi đã ổn định. BS. Đòi hỏi gây khó khăn cho người bệnh; Không có văn hóa bì thư cũng như bị động như một số cơ sở chữa bệnh khác.

Đặc biệt là không có trường hợp nào sách nhiễu. Méo miệng. ThS. Tấm gương y đức rất cao. Sự kết đoàn chém từ lãnh đạo đến nhân viên phục vụ luôn lấy sự bằng lòng của bệnh nhân làm tiêu chuẩn. Song bệnh tình không khỏi. Có được kết quả lớn lao đó.

Thái Nguyên. Ngày 14/10/2013 Kính thư Khuất Duy Bình. Nhồi máu cơ tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét