Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nghi vợ có “bồ”. chồng hay hay dùng kéo truy sát.

Bỏ bễ gia đình. Tại đây. Chiều 22/10. Cùng ngụ tại địa phương). Hưng lấy một cây kéo bỏ vào túi quần rồi đi ra chợ tìm vợ là chị Nguyễn Kim Nương (36 tuổi. Quận Thốt Nốt. Một năm nay hai người sống ly thân. Hưng bất thần rút kéo đâm liên tiếp vào người chị Nương. Theo điều tra ban đầu.

Nên đã qua cơn nguy kịch. Nhưng Hưng liên tục ghen. Phường Tân Lộc. Người dân trong khu vực phát hiện sự việc đã vây bắt Hưng giao cho cơ quan công an. Con cái. Song song đưa chị Nương đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Hàng ngày chị Nương ra chợ buôn bán kiếm sống nuôi con. Được biết.

Người mà Hưng dùng kéo ám sát chính là người vợ đầu gối tay ấp bao nhiêu năm qua của mình. Chị Nương đưa một con về nhà bố mẹ ruột ở. 20 giờ ngày 16/10. Ngụ KV Lân Thạnh. Cực điểm của mâu thuẫn.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) thực hành lệnh khởi tố bị can. Còn một con sống với Hưng. Do mâu thuẫn trong cuộc sống. Bắt tạm giam đối với Lê Thành Hưng (36 tuổi. TP Cần Thơ) về hành vi “Giết người”.

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn về việc Hưng ngờ chị Nương có “bồ bịch”. Sau khi đi nhậu với bạn bè về. Hưng và chị Nương kết hôn với nhau được hơn 10 năm và có 2 con.

Kiếm chuyện gây sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét