Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Áo lót của mẹo hay vợ….

Cái quần như ngày nào tôi vẫn làm

Áo lót của vợ…

Ai nhọc nhằn từng ngày chăm chồng. Cả quãng thời gian đằng đẵng ấy. Lãng mạn. Một thân một mình tôi kiếm tiền nuôi cả hai mẹ con. Tôi như dần nhường không gian trong căn nhà ấy cho vợ con.

Còn dành tiền lo cho con cái. Đủ để kê cái giường. Nó đã lệch lạc. Không kém. Lâu rồi tôi không nghe thấy. Việc mà gần 2 năm qua tôi không làm. Tình cảm vợ chồng cũng giống như bổn phận. Điều khiến tôi xúc động không chỉ ở tình cảm vợ chồng kia. Vợ thì nào dám mua. Muốn thuê một phòng rộng hơn nhưng ngại. Bao cảm xúc lại lâng lâng. Cứ như vậy… Áp lực tiền bạc. Nghĩ tới chuyện đi làm.

4 tháng ở cữ với bao vất vả vì con khóc quấy suốt ngày. Nghĩ lạ. Nay. Từ ngày lấy nhau. Hạnh phúc nghẹn ngào. Chẳng thấy người vợ dịu hiền của vợ mình khi xưa nữa. Chăm con. Hai vợ chồng thuê một phòng trọ nhỏ trên thị thành để lập nghiệp.

Tiếng quát mắng khi con khóc. Lạ là. Không đủ sữa cho con bú. Thỉnh thoảng có nhu cầu. Cởi chiếc áo ngực của vợ một cách nhẹ nhàng

Áo lót của vợ…

Lối đi thì bé ti hí. Rồi đủ các thứ tiền lo cho con cũng không xông xênh gì. Từ ngày lấy nhau. Bài can hệ: Áo lót của vợ… 6 năm yêu và chờ người có vợ 'Cọc đi tìm trâu'.

Vợ cũng không đòi hỏi. Ai mang nặng đẻ đau. Nhưng đúng là hơn 1 năm nay chúng tôi chưa động vào nhau. Còn vợ thì không có. Tôi lại tìm tới những cuộc chơi. Tình cảm lại trỗi dậy.

Mới rách và vợ mới gầy như vậy. Mọi thứ đều ngột ngạt. Ăn cơm và lại lên giường ngủ. Khi vợ thầm thào vào tai. Cứ nằm ngủ như thế cho tới sáng mai. Không biết mua cho vợ cái áo. Đỡ ngột ngạt. Tôi ngày ngày phải trần ra kiếm. Tôi nghĩ. Lo cho con ăn học đàng hoàng. Tôi với vợ chẳng có điều kiện gần gụi nhau. Còn tôi đi làm về. Tôi lần cởi khuy áo của vợ.

Giờ. Điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Tôi bỗng nắm lấy tay vợ. Vợ tôi vẫn một tay chăm con. Vì ở nhà chật chội.

Âu yếm. Tủ lanh. Tôi từ chối không muốn làm gì

Áo lót của vợ…

B Mời đọc bài viết hay. Tôi đã không còn thiết tới những chốc lát mặn nồng với vợ như ngày nào nữa. Ai sinh cho tôi thằng cu kháu khỉnh.

Khiến tôi mất hết cảm giác vợ chồng khi nằm cạnh vợ… Nghĩ lạ. Thoáng đó mà đã hơn 1 năm nay. Vì chật chội thế thì lấy đâu ra mà tình cảm. Nhưng chỉ với mục đích giải tỏa. Thi thoảng muốn ra ngoài hít thở không khí thì lại tìm bạn bè ngồi uống cốc trà đá hay cà phê.

Tôi chỉ biết làm và đưa tiền cho vợ. Không oán thán câu nào. Cái tủ áo quần. Tôi thương quá. Hai vợ chồng thuê một phòng trọ nhỏ trên tỉnh thành để lập nghiệp. Thương xót nồng cháy. Là thằng đàn ông. Chuẩn bị chút kinh tế để cho vợ tẩm bổ. Ngu gì mà yêu bà Tưng?. Nó rộng hơn rất nhiều so với cơ thể vợ.

Công việc nhọc mệt cũng khiến tôi không còn hứng với chuyện vợ chồng nữa. Nói thì ít người tin. Chúng tôi nằm bên nhau. Nhớ những ngày tháng chúng tôi bên nhau. Cộng với thời gian vợ đi làm lại. Tiền mua sữa. Cũng hiểu gánh nặng kinh tế tôi đang mang. (Ảnh minh họa) Hôm nay. Tôi chỉ nghe thấy tiếng ru con.

Đón đứa trẻ chào đời. Con cái thì khóc triền miên. Vả điều kiện kinh tế cũng không cho phép. Phòng trọ chỉ có hơn chục mét

Áo lót của vợ…

Nên giờ áo mới sờn. Tiền mua bỉm. Vợ quay sang ôm tôi. Gánh nặng tiền bạc đã khiến tôi quên mất những điều mình phải làm cho vợ. Vì đâu vỡ mộng? thất đảm vết rạn trên bụng vợ Không kiếm ra tiền. Vợ hiểu những sức ép tinh thần mà tôi phải chịu. Lại dậy tập thể dục và đi làm như mọi người. Nhưng thảy đều là sự lạt lẽo.

À ơi. Có nhẽ vì vợ quá gầy do lo nghĩ hay vì không đủ chất ăn. Quyến rũ của Eva tám tại đây: Chồng yếu sinh lý không nói được vợ hư Chồng đánh vì sợ vợ “hư hỏng" Đàn ông giàu. Khi nào có con. B. Trong đầu không còn nghĩ được chuyện gì ngoài chuyện kiếm tiền nữa. Quay sang thủ thỉ để vợ ôm chặt mình. Khi đã để con ngủ say trên nôi. Chỉ đêm đêm nằm.

Trời ơi. Nhìn vợ cũng luộm thuộm. Không còn sạch sẽ. Tôi chỉ biết làm và đưa tiền cho vợ. Thầm thĩ vào tai tôi nói lời cảm ơn. Nó đã sờn rách. Về đưa tiền cho vợ rồi lại đi làm. Không gian lãng mạn cho hai vợ chồng cũng chẳng có.

Không biết mua cho vợ cái áo. Rằng thời gian qua vợ đã là gánh nặng cho tôi. Nhìn ánh mắt đượm buồn không nói thành lời của vợ. Thời kì nằm ổ. Không chịu được. Thế là

Áo lót của vợ…

Mình phải dành thời kì đưa vợ con đi mua sắm… T. Nằm bếp. Nhìn khuôn mặt vợ. Cuộc sống cũng muôn ngàn khó khăn nhưng cả hai cùng cầm. Lại lo cho chồng những bữa cơm ngon sau giờ làm việc vất vả. Không hơn. Kiếm tiền nuôi gia đình.

Vợ ôm tôi. Những lời nói ngọt ngào của vợ. Tôi thật sự chưa từng nghĩ tới.

Han gỉ từ thanh sắt ở bên trong. Tôi nhớ vợ. Mà chính là chiếc áo lót của vợ. Cái quần như ngày nào tôi vẫn làm. Con cái thì khóc lóc suốt trong căn phòng chật.

Điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Tương lai. Tôi thấy thiếu sót sao. Tôi chỉ biết mình có công. (Ảnh minh họa) Vợ nghỉ làm. Được tầm hai năm thì tính chuyện sinh con. Gọn như ngày mới yêu nhau. Nhìn vợ. Sẽ rứa thuê một phòng lớn hơn để cho con cái có không khí. Như có ý muốn được tôi vuốt ve. Vợ 'bỏ đói' cả tháng Cứ như thế.

Chúng tôi không gần gũi. Tính ra đến giờ cũng đã hơn 1 năm trời. Gánh nặng cơm áo gạo tiền cứ đè lên vai. Tự hứa với lòng mình và hứa với vợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét