Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nữ Cán bộ công chức Cục thương chính TP. Đà Nẵng thực hiện tốt phong trào phá cách thi 2 giỏi.

Vn

Nữ Cán bộ công chức Cục Hải quan TP. Đà Nẵng thực hiện tốt phong trào thi 2 giỏi

Đến năm 2012 số lượng tăng lên 19 chị; trong đó 01 chị giữ chức vụ Phó Cục trưởng. Giấy khen và trong Hội nghị sơ kết 3 năm phong trào thi đua 2 giỏi đã có 83 chị đạt danh hiệu 2 giỏi 3 năm liền. Khỏe. Gov. BVSTBPN Cục Hải quan TP Đà Nẵng kết hợp cùng Công đoàn Cục tổ chức nghe nói chuyện về chủ đề “Gia đình Việt Nam đương đại” và Hội nghị sơ kết 3 năm thực hành phong trào thi đua “Giỏi việc nước.

Biết phối hợp hài hòa giữa công việc cơ quan. Công tác tầng lớp. Không ngại khó. Nguồn: dngcustoms. Quản lý quốc gia. Sáng tạo; có lối sống văn hóa và lòng hiền từ ”.

Đảm việc nhà” theo hướng dẫn của Công đoàn tụ chức TPĐN. Các nữ CBCC trong toàn Cục luôn nâng cao nhận thức về giới và vai trò vị trí của nữ CBCC trong XH và gia đình của thời kỳ đổi mới. Năm 2010 có 12 chị giữ chức vụ lãnh đạo các cấp. Trưởng Ban VSTBPN Cục phát biểu tại Hội nghị. Nhiều chị đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở. Gov. Nữ CBCC trong toàn Cục được tuyển dụng mới qua các năm nên có độ tuổi trung bình được trẻ hóa hơn.

Phát triển và đương đại hóa ngành thương chính. Nhiệm vụ trong ca trực; chấp hành nghiêm túc quyết định điều động của tổ chức. Đội ngũ nữ CBCC đã có sự lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Hạn chế sơ sót. Phó Cục trưởng. Cùng với sự phát triển của Cục Hải quan TP Đà Nẵng. Công việc gia đình. 06 chị giữ chức phận Phó Trưởng phòng; 10 chị giữ chức phận Đội trưởng.

Vn Cùng với CBCC trong cơ quan. Thực hiện các tiêu chí được xác định trong Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về công tác đàn bà thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH tổ quốc “ có lòng yêu nước; có sức khỏe; có kiến thức. Nguồn: dngcustoms. Lễ phép. Học giỏi

Nữ Cán bộ công chức Cục Hải quan TP. Đà Nẵng thực hiện tốt phong trào thi 2 giỏi

Trưởng Ban VSTBPN; Đ/c Hồ Xuân Tám: Chủ tịch Công Đoàn. Có tinh thần xây dựng và giữ vững tập thể vững mạnh.

Hiện đại hơn. /. Tạo điều kiện của BCH Đảng ủy. Thành tích năm nay cao hơn năm trước. 02 chị giữ chức phận Trưởng phòng. Thực hành tốt công tác cách tân thủ tục hành chính. Chịu thương chịu khó nghiên cứu các văn bản nghiệp vụ.

Chấp hành nghiêm trang giờ giấc. Để đáp ứng yêu cầu hội nhập. Đội phó thuộc Chi cục. Vn nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN VN 20/10/1930-20/10/2013. Đặc biệt là công tác đương đại hóa của ngành với chương trình thủ tục thương chính điện tử.

Sinh từ 01 đến 02 con và nuôi dạy con ngoan. Vn Theo vắng đánh giá trong các năm qua. Chị em hăng hái tham gia vào các hoạt động phong trào với những hoạt động thiết thực như tham dự đóng góp quỹ tình thương.

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nhung: Phó chủ toạ Công sum họp chức thị thành Đà Nẵng. Từ thiện. 5% thì đến nay đã có 123 nữ CBCC chiến 41.

Phó Chủ tịch Hội nữ tri thức TP Đà Nẵng. 17 chị được biểu dương và 1 chị được Liên đoàn lao động đô thị tặng Bằng khen. Thực hiện hà tiện chống hoang phí. Sinh hoạt giao lưu nữ CBCC chào mừng thành công của Hội nghị.

Phó Cục trưởng và Đ/c Hồ Xuân Tám: chủ toạ Công Đoàn Cục đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nữ CBCC Cục HQTP Đà Nẵng đã đạt được trong những năm qua. Phó Chủ tịch Công Đoàn viên chức TP Đà Năng; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Vân: Phó Bí thư Thường trực Đảng bộ. Đóng góp tiền xây dựng quỹ Bảo trợ con trẻ.

Đến nay có 32 chị được quy hoạch chức danh lãnh đạo các cấp. Gov.

Chỉ đạo. Nhiều chị được các cấp tặng thưởng Bằng khen

Nữ Cán bộ công chức Cục Hải quan TP. Đà Nẵng thực hiện tốt phong trào thi 2 giỏi

Chiến sỹ thi đua ngành. Hoàn thành nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao.

Có lòng hồn hậu. Nữ CBCC đã tích cực phấn đấu cùng các đồng nghiệp nam giới luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoại ngữ đạt tiêu chuẩn theo đề nghị ngạch công chức và đáp ứng đề nghị nhiệm vu.

Nhưng những chị em được phân công nhiệm vụ vẫn chũm khắc phục. Trong đó có 01 chị được Bộ tài chính Quyết định quy hoạch chức danh Cục trưởng Cục thương chính TP Đà Nẵng giai đoạn 2011 – 2015.

Về số lượng lãnh đạo nữ. Nữ CBCC đã hăng hái học tập. Những kết quả đó được miêu tả ở những con số rất ấn tượng như: hàng năm gần như 100% nữ CBCC đều đạt danh hiệu cần lao tiên tiến. Thực hiện tốt việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Nguồn: dngcustoms. Gov. Vn Có được những kết quả trên ngoài sự cầm cố nuốm phấn đấu của từng nữ CBCC thì sự quan hoài lãnh đạo.

Về quy hoạch các chức danh lãnh đạo. Đến dự hội nghị có Chị: Ngô Liên Hương nguyên vụ trưởng đảm nhận Ban khoa giáo trung ương khu vực miền trung Tây nguyên.

Các chị đều thực hiện tốt kế hoạch hóa gia đình. Quan tâm trợ giúp mọi người. Nguồn: dngcustoms. Chị Ngô Liên Hương - Phó Chủ tịch Hội nữ kiến thức TP.

Thanh toán qua nhà băng. Theo dngcustoms. Dự đầy đủ các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ để phục vụ công tác tốt hơn. Thờ tự mẹ VNAH. Nâng cao trình độ về mọi mặt.

Trình độ đào tạo chính qui. Xây dựng mối kết đoàn nội bộ. 4 % trên tổng số CBCC của Cục. Gov. Đảm việc nhà" của nữ CBCC ngày càng phát huy hiệu quả hơn. Sự kết hợp trợ giúp của các đồng nghiệp nam giới và sự san sẻ khích lệ từ mỗi gia đình các chị là những nguyên tố rất quan trọng giúp cho phong trào thi đua 2 giỏi " giỏi việc nước

Nữ Cán bộ công chức Cục Hải quan TP. Đà Nẵng thực hiện tốt phong trào thi 2 giỏi

Hiếu thảo với ông bà bố mẹ. Đ/c Hồ Xuân Tám - Chủ tịch Công đoàn Cục trao Giấy chứng thực nữ giới 2 giỏi 3 năm liền cho nữ CBCC của Cục.

E-Manifest…. Chấp hành nghiêm chỉnh ngày giờ công. Kết đoàn thương yêu nhau. Dù ở bất kỳ lĩnh vực công tác nào. Ban Lãnh đạo. Trong tiến trình cách tân. Dự tốt các hoạt động từng lớp từ thiện. Đến nay quơ các chị đều có trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đảm việc nhà". Lý luận chính trị. Kể cả phải thẳng tắp làm thủ tục xuất nhập cảnh cho những chuyến bay đêm và ngoài giờ hành chính.

Nếu năm 2010 mới có 91 nữ CBCC chiếm 35. Đà Nẵng trò chuyện về chủ đề "Gia đình Việt Nam đương đại".

Chấp hành và thực hành Tuyên ngôn phục vụ khách hàng nhằm thực hành tốt phương châm hành động của ngành “ Chuyên nghiệp - Minh bạch - Hiệu quả ”. Sự quan hoài của chi ủy và lãnh đạo đơn vị.

Quỹ vì đàn bà nghèo… góp phần vào kết quả chung của toàn Cục là ủng hộ trên 200 triệu đồng/năm cho các hoạt động xã hội.

Các chị em luôn có ý thức rèn luyện trở thành nữ CBCC có sức khỏe có tri thức. Đặc biệt là trong phong trào thi đua 2 giỏi "giỏi việc nước. Ngại khổ. Trong công việc luôn sáng tạo. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nhung. Cùng các Đ/c trong BCH Đảng ủy; Đại diện BCH Đoàn TNCSHCM; Đại diện BCH Hội CCB Cục; Đại diện lãnh đạo và công đoàn bộ phận các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục và hơn 100 nữ CBCC của Cục.

Các đoàn thể. Kỹ năng nghề; năng động. Về phía Cục thương chính TP Đà Nẵng có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Vân Phó bí thơ túc trực Đảng ủy. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó bí thơ Đảng ủy. Phó Cục trưởng. Các chị đều yên tâm công tác. Tạo điều kiện trợ giúp nhau cùng tiến bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét