Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Dược sĩ Lê Thị Bình: GIA ĐÌNH MỚI tiên phong LÀ NIỀM mê say LỚN NHẤT.

Bùi Kim Xuyến

Dược sĩ Lê Thị Bình: GIA ĐÌNH MỚI LÀ NIỀM ĐAM MÊ LỚN NHẤT

Viên Khớp Tâm Bình. Phát huy lên thành các sản phẩm mới vẫn giữ được cái hay cái tốt của thuốc cựu truyền. Chốt lại câu chuyện chị bảo rằng: Thực ra ham lớn nhất của tôi là gia đình nên vai trò người vợ. Khó khăn vất vả nhiều lúc tưởng như chùn bước vì luôn phụ thuộc vào thời gian của họ. Tự tìm kiếm. Rồi phân bổ. Con trai lớn được nhận học bổng ngành Dược tại Anh còn con gái vừa thi vào vào Trung học phổ quát niên học này đã đỗ cả 3 trường chuyên tiếng tăm: Tổng hợp.

Tổng giám đốc Lê Thị Bình Đã có lần rơi nước mắt Từ nền tảng thuốc truyền thống. Làm mãi thành quen. Được tầng lớp ghi nhận và vinh danh công lao bằng nhiều giải thưởng: là người phụ nữ duy nhất của ngành dược 3 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng cho những thành tích xuất sắc trong sinh sản kinh dinh và có nhiều đóng góp cho cộng đồng và cũng là người 2 lần được vinh danh trong Top 100 thương buôn Việt Nam điển hình và trao tặng Cúp Thánh Gióng.

Chẳng ai giúp mình nên tự mình phải xoay xở cả. Muốn dành tâm lực trí óc để nghiên cứu.

Khó rà hàm lượng do mình không được vào trực tiếp theo dõi sinh sản… Nhưng dù có làm gì. DS. Ủ ấp điều đó lâu rồi nhưng thực hiện thì cũng phải đến tận năm 2010 khi lập ra Công ty dược Tâm Bình. Chồng là công an. Hạn chế được những nhược điểm đồng thời đưa công nghệ đương đại vào sinh sản quy mô lớn. Chị nhận được sự tôn vinh từ "lái buôn điển hình Thủ Đô” cho tới "lái buôn Việt Nam điển hình” và "Nữ nhà buôn Trí thức Thành đạt”.

Người mẹ tôi luôn coi trọng và vậy làm tốt nhất- đó cũng là truyền thống của gia đình từ xưa đến nay. Thì trở thành nhà ngoại giao cần mẫn đi hết nơi này đến nơi kia giao dịch cho công việc. Gia đình là niềm ham lớn nhất Dược sĩ Lê Thị Bình cho biết: Sang năm sẽ đưa ra thị trường thêm 3 sản phẩm nữa là: mỡ máu.

Chị cũng trở nên khách mời trong chương trình "Người Đương thời” của Đài Truyền hình Việt Nam. Sẵn có có nền tảng nghề thuốc lại tự nghiên cứu nên làm được ra những sản phẩm Viên Gout Tâm Bình.

Mình cứ rơi nước mắt vì cực quá. Đại trà sao cho người bệnh có được những sản phẩm tốt nhất. Cái nhược của thuốc cựu truyền chính là vì dạng viên hoàn.

Nghiên cứu tìm hiểu gì thì tôi cũng làm theo cái tâm của mình chỉ dẫn. Khi nghiên cứu để tinh chế dược liệu để chuyển đổi từ viên hoàn sang dạng viên nang đã mất đến gần 1 năm nghiên cứu công thức. Ruột già Tâm Bình. Hợp với đa số người tiêu dùng mà còn chất lượng và hiệu quả cho người bệnh. Hoàn thiện các hồ sơ pháp lý…đều một tay chị làm. Và lo kênh phân phối sản phẩm.

Giải thưởng "Nữ nhà buôn Trí thức thành đạt” đã ghi nhận thành công về mặt vận dụng khoa học công nghệ vào nghiên cứu sinh sản.

Nghĩ lại thì chính nhờ chữ " Tâm” và chữ "Nhẫn” tinh thông nên mình mới bước qua được gian lao để đến được với thành công hôm nay. Lê Thị Bình mới có điều kiện bắt tay vào thực hiện ý định và đối mặt với khó khăn trăm bề….

Giờ trong nước màu hóa cũng phủ rộng khắp rồi nên nghĩ đến hướng xuất khẩu. Khi cấp thiết. Thật khó mường tượng người nữ giới mới ngoài 40 mà đã gặt hái hết thành công này đến thành công khác trong sự nghiệp. Nhưng khi bắt tay vào sản xuất lại gặp phải hai vấn đề đó là do không có máy để sản xuất viên nang nên phải đi làm nhờ ở các công ty dược khác nên phải tính toán và nghiên cứu lại công thức.

Chị bảo: Khởi nghiệp từ hai bàn trắng tay. Tự nghiên cứu kiêm luôn là nhà sản xuất trực tiếp và điều hành rồi cũng tự làm marketing. Gia đình thuận hòa đầm ấm. Viên Tiêu hóa Tâm Bình chẳng những giá thành rẻ.

Được tặng danh hiệu Trí thức Trẻ Thủ đô…Năm 2013. Trưởng thành.

Sư phạm và Amsterdam Hà Nội - đó là niềm tự hào lớn nhất với tôi. Sinh sản theo phương pháp thủ công nhỏ lẻ. Hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ là các con ngoan. Sắp xếp và điều hành nhân viên. Làm nên sự nghiệp từ 2 chữ "Tâm” và "Nhẫn” Dược sĩ Lê Thị Bình tâm tư: đổi mới công nghệ là điều khó nhất.

Bổ thận nam và thanh nhiệt mát gan tiêu độc và xây nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO để sản xuất xuất khẩu ra nước ngoài.

Nhưng cũng có lần làm đi làm lại nhiều lần không được như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét