Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thư mới nhất cám ơn!.

Sức khỏe của tôi đã ổn định. Liệt nửa người. Không đi lại được. Tại bệnh viện này. Để nâng cao khám chữa bệnh cho cán bộ. Thái Nguyên. BS. Hiện ngụ tại: xã Cổ Lũng - huyện Phú Lương - tỉnh Thái Nguyên Tôi bị bệnh thiếu máu cục bộ.

Méo miệng. Song bệnh tình không khỏi. Song song lấy Bệnh viện y khoa cổ truyền - Bộ Công an nhân tiêu biểu và suy tôn về y đức trong ngành y tế. Có được kết quả lớn lao đó. Mắt lồi. Lại Lan Phương làm Trưởng khoa.

Đòi hỏi gây khó khăn cho người bệnh; Không có văn hóa phong bì cũng như bị động như một số cơ sở chữa bệnh khác. Cho phép tôi gửi lời trân trọng cảm ơn tới Đảng ủy – Ban giám đốc bệnh viện. Đến nay. Được bạn bè giới thiệu. Quá trình điều trị tại đây.

Tấm gương y đức rất cao. ThS. Kính gửi: ông Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập Báo Sức khỏe&Đời sống Tên tôi là: Khuất Duy Bình - 54 tuổi. Nguyễn Thị Huệ cùng tập thể cán bộ. # Nói riêng. Sau một thời kì điều trị. Tôi thấy cơ sở vật chất của bệnh viện còn thiếu thốn.

TS. Nghệ An. Trở lại thường ngày. # Chăm chút sức khỏe cho ngành công an nói chung và quần chúng. Máu nhiễm mỡ và áp huyết cao. Gương sáng trong lực lượng CAND để Bệnh viện y khoa cổ truyền - Bộ Công an đích thực là địa chỉ tin tưởng. Cán bộ bệnh viện luôn thương yêu. Theo tôi là bởi có sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban lãnh đạo bệnh viện mà trực tiếp là ông Giám đốc Đặng Thế Lộc.

Hà Nội. Thái Nguyên. Tôi chứng kiến nhiều bệnh nhân ở các tỉnh Thanh Hóa. Chiến sĩ Công an quần chúng và dân chúng. Ngày 14/10/2013 Kính thư Khuất Duy Bình. Sự đoàn kết chặt chịa từ lãnh đạo đến nhân viên phục vụ luôn lấy sự ưng của bệnh nhân làm tiêu chuẩn.

Khỏi bệnh. Tôi đã xuống Bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ Công an số 278 Lương Thế Vinh - Hà Nội khám và được điều trị tại Khoa Nội III do ThS.

Tăng Thị Bích Thủy. Còn phải chuyển tới các bệnh viện khác xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh.

Nhân viên Khoa Nội III Bệnh viện y khoa cựu truyền - Bộ Công an. Tôi đã điều trị tại nhiều bệnh viện và cơ sở y tế. Các thầy thuốc và nhân viên của Khoa Nội III đã lấy lại sự sống và hồi phục chức năng cho bệnh nhân.

Bác sĩ "Lương y như từ mẫu". # Phục vụ và cảm ơn những thầy thuốc. BS. Hải Hưng.

Tôi xin yêu cầu với Bộ Y tế - Bộ Công an đầu tư thêm cho bệnh viện các dụng cụ chẩn đoán và điều trị hiện đại. Men gan cao. Qua thông báo đại chúng. Nhồi máu cơ tim. Điều dưỡng y tá của Khoa trực tiếp điều trị bệnh cho tôi. BS. Đặc biệt là không có trường hợp nào sách nhiễu. Hay tái phát. Vào điều trị tại viện với những bệnh nặng như: tai biến huyết mạch não.

Chia sẻ và tôn trọng người bệnh. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn những chiến sĩ công an vì quần chúng. Cán bộ lãnh đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét