Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ép cưới. Bi kịch chuyện hay hay mang bầu để.

Cô dần bỏ bê bản thân và đứa con bé bỏng

Bi kịch chuyện mang bầu để... ép cưới

Mặc dù biết rõ anh Long không hề có tình cảm yêu đương với mình nhưng do quá say đắm nên chị Liên luôn tìm cách mồi chài anh Long vào tròng. Ly hôn chỉ còn một bước và đó chính là mầm mống của xấu số.

Lạnh nhạt. Lan còn e dè vì biết đó sẽ là cú đòn đau đối với bác mẹ mình bởi họ vốn rất quý trọng danh dự và tin tưởng con gái nhưng sau cô cũng gật đầu. Có nhiều chàng trai phủ nhận sạch mọi quan hệ khi nhân tình đã mang bầu. Lam Anh còn tìm đến nhà Hưng. Điều tệ hại nhất cũng đến: Lam Anh phải lòng anh Hưng và tìm mọi cách phá hoại gia đình anh. Theo ước lượng của Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam thì tỉ lệ này sẽ tăng 4.

Có nữ giới phải dùng "quyền làm mẹ" để giành cho mình "quyền làm vợ". Nhìn cô gái xinh xẻo có vẻ nhân hậu. Nhưng hình như "ông tơ" muốn điều chỉnh sự sai lầm của mình. 26 tuổi đã thầm yêu Long - một đồng nghiệp cùng công ty hơn một năm trời mà anh vẫn lãnh đạm. Chị tin rằng cái thai đó sẽ khiến chị được hạnh phúc khi lấy được người mình yêu thầm bấy lâu nay.

Làm mẹ của bệnh nhân. Ảnh minh họa Chơi vơi khi đã làm mẹ Nhìn chồng dẫn theo cô nhân tình vào nhà nghỉ. Thành chưa có việc làm ổn định lại có vẻ ngoài rất bất cần nên không phải là người chồng tốt cho con gái. Buộc họ phải thành thân để trả nghĩa. Cô dùng đứa trẻ để tranh giành người đàn ông cho mình. Thế rồi quả đúng như người ta thường nói.

Người đó sẽ thuộc về mình mãi mãi. Kẻ lợi dụng thời cơ để ban ơn. Anh Long cũng sẵn sàng chấp thuận nếu chị sinh con ra. Những tưởng Quyết sẽ hài lòng yêu. Họ bắt đầu dấn thân vào một cuộc hôn nhân đầy mạo hiểm với hạnh phúc của chính mình? AloBacsi. Đó là sai trái lớn nhất trong đời chị. Bố Long là Đại tá về hưu. Thậm chí chị còn tuyên bố đến hẳn cơ quan anh làm to chuyện.

Gia đình nhà chồng khinh. Gặp mẹ của Long. Câu chuyện của chị Liên không khác mấy những cuộc tình mà ở đó người đàn ông bị "úp sọt" và buộc phải cưới.

Khi mới ở tuổi 22. Chữa chạy. Khinh khi vì chị dùng mánh lới để có được chồng. Và thế là kế "có bầu ép cưới" được hai người nghĩ tới.

Không có công việc ổn định. Nhưng cô không đủ sức để đánh thức được tình nơi chồng. Chồng chị không động đến người chị. Bắt đầu một cuộc hôn nhân nhiều sóng gió. Phần vì biết Thành đã chạy theo người khác nên đành ngậm đắng nuốt cay. Và cũng chẳng thể cột được hôn nhân như mong muốn. Lan ngã ngửa nhưng phần vì tự tôn. Mùa cưới lại sắp đến. Lam Anh chợt xúc động và nẩy sinh cảm tình với người đàn ông đó.

Lam Anh đã ngoài 30 tuổi. Để rồi ngày bữa nay. Quyết tâm giành lấy tình.

Đàn ông cũng lắm người dùng "bẫy" ép một cô gái phải lấy mình. Cô đều thấy lấp ló hình ảnh của Hưng. Bắt tôi phải cưới giờ cô còn phàn nàn nỗi gì?".

Nhiều lần nhìn cảnh Hưng chăm nom cho vợ từng ly từng tý. Trong khi trong bụng chị Hà lại là con trai. Thậm chí. Chị Liên cảm thấy mình thậm chí còn không bằng người làm thuê.

Có còn ai là người bề ngoài cũng có vẻ "tình nguyện" nhưng trong lòng đớn đau nuốt nước mắt vì sa bẫy? Và có còn ai bước lên xe hoa với nụ cười chiến thắng nhưng không hề biết. Kế hoạch của chị được sự viện trợ của một người bạn thân. Họ tưởng rằng cứ cưới xong là "ván đã đóng thuyền". Cô sẽ giành được tình yêu của người đàn ông mà mình cần.

Dung tạo ra cảnh huống "trói" Quyết bằng bụng bầu. Chị đang phải nghĩ tới việc ly hôn dù cho ngày chị cưới mới chỉ cách đây chừng 5 tháng. Đó là cách báo oán khiến anh hể hả nhất! Chị càng vô vọng hơn khi chính mắt chị nhìn thấy chồng đi bắt nhân tình và rồi kết quả rốt cuộc chị lại bị chồng đánh vì bắt quả tang chồng ngoại tình.

Như trường hợp của Dung. Anh còn ngang nhiên gọi điện thoại tán tỉnh ý trung nhân cũ.

Dù Lan nói thế nào thì gia đình cũng không cho cô lấy Thành. Thậm chí ngay trước mặt chị

Bi kịch chuyện mang bầu để... ép cưới

Khi Lan có thai hơn hai tháng thì Thành lại lảng dần rồi rút cuộc mạnh tay: "Anh thấy chúng mình không hợp nhau. Khi anh đưa vợ đến bệnh viện điều trị hiếm muộn. Cô đã thông báo những tin bất lợi cho vợ chồng anh Hưng là vự anh chẳng thể có con gieo vào lòng chị Hà. Hài lòng làm đám cưới nhưng nào ngờ anh tỏ rõ thái độ coi thường khinh bỉ.

Làm mọi việc để chị phải khổ cực. Không biết trong số những cô dâu - chú rễ dìu nhau lên xe hoa kia. Lam Anh nghiễm nhiên dọn về ngôi nhà ba tầng trước kia là tổ ấm của anh Hưng và chị Hà. Chị càng vô vọng hơn khi chính mắt chị nhìn thấy chồng đi ngoại tình và rồi kết quả chung cuộc chị lại bị chồng đánh vì bắt quả tang chồng cặp bồ. Lấy nhau chỉ thêm khổ. Hiếm khi đàn ông thoát được.

Tôn trọng sự nồng nhiệt của cô y tá. Song. Cô dùng đứa trẻ để tranh giành người đàn ông cho mình. Nhưng cũng có nhiều chàng trai phủ nhận sạch mọi quan hệ khi người tình đã mang bầu.

Bù khú rượu chè với bạn bè để mặc chị ở nhà một mình. Để Dung phải tự quyết định giải quyết hậu quả. Vẫn là vợ. Vô tội của mình. Hàng trăm mánh khoé được dùng. Làm mẹ chẳng dễ chút nào. Cô muốn chiếm đoạt và giành từ tay bệnh nhân của mình người chồng lý tưởng đó.

Có nhẽ giờ đây nếu có một điều ước. Chính cô là người mê tôi. Coi chị như một thứ gớm ghiếc. Thất vọng khi không đạt được mục đích của hôn nhân. Nhưng chị đã quá sai trái! Khi biết chị Liên có bầu. Thông cảm với sự nóng lòng muốn có con của anh. Thời gian gần đây những cuộc hôn nhân do bị ép buộc phải cưới diễn ra ngày một nhiều. Lan cố giấu cái thai nhưng đến tháng thứ 4 thì mẹ cô phát hiện và đưa con gái đi "giải quyết".

Rủ rỉ với bà về "cậu quý tử con" đang lớn dần lên trong bụng mình. Vẫn là người mẹ đứa con trong bụng nhưng không còn sự chăm sóc của mọi người. Thế là đám cưới được tổ chức. Bà mẹ Hưng đang mong có cháu nên bắt Hưng bỏ vợ lấy Lam Anh. Những ngày trước tiên về sống ở nhà chồng. Cô tự an ủi khi có con. Nhiều lúc cô thấy đứa con là gánh nặng. Gần tới ngày chị sinh con.

Dưới sức ép của anh gia đình. Phần vì bản thân là nhân viên quốc gia. Anh dứt khoát ra đi. Luôn nhắc ý trung nhân dùng thuốc tránh thai luôn. Ngay từ đầu tôi đã bảo cô tôi không yêu cô nên không muốn cưới cô rồi mà. Anh đành chấp nhận cưới một người nữ giới mà với anh lúc này chỉ còn sự ghê tởm.

Hai năm trước. Kẻ dùng tiền mua chuộc gia đình. Chịu trách nhiệm với con nhưng chị Liên không đồng ý. Chửi bới chồng thì ngay thức thì bị anh tát không tiếc thương kèm theo những lời ô nhục: "Tôi đã lấy cô là tốt phước cho nhà cô lắm rồi. Anh khuya sớm say sưa. Làm bố. Hai người tính chuyện trăm năm.

Chị Liên đắng cay. Nhưng cô không đủ sức để đánh thức được tình ái nơi chồng. Một anh chàng họa sĩ tự do. Trong mắt họ. Chị Liên mừng quýnh khi biết mình có thai. Chị Liên và anh Long vốn là bạn bè cũng chơi một nhóm. Anh Long bị chuốc đến say mèm rồi đưa vào phòng với một cuộc ân ái gượng ép. Anh nghe đâu cụ chọc tức. Lam Anh thấy mình lạc điệu trong ngôi nhà mà mình từng ước mong. Chị Hà vì quá thống khổ.

Quơ chỉ nhằm mục đích "ép duyên". Sắp sinh con đầu lòng. Không ít trường hợp dùng cái thai để bẫy nhau và không ít anh chàng đẹp trai. Lam Anh lại đang mang thai bé gái

Bi kịch chuyện mang bầu để... ép cưới

Rồi không biết tự bao giờ. Nhưng chỉ cần một đôi lần không uống là có thể bị "dính chưởng". Ban đầu. Trong đó. Anh Long đã đề nghị phá bỏ cái thai vì giữa hai người không có tình ái.

Anh Hưng vẫn "hỗ tương" với vợ và điều kỳ diệu đã đến khi chị Hà có thai. Hai người trở nên bạn bè. Cô hiểu rất rõ những khát khao được làm bố. Điều nhầm lẫn ở những người cố tình người khác thành hôn với mình là thời thế đã thay đổi và họ nghe đâu không biết.

Sau đám cưới. Nghĩ rằng mình chẳng thể mang lại hạnh phúc lại cho chồng nên rất muốn giải thoát cho chồng tìm hạnh phúc mới. Mọi việc anh Long kệ thây chị hết. Có những chàng cảnh giác. Chị Liên nổi con ghen. Là nhân viên văn phòng ở một công ty phần mềm tại TP HCM.

Con nhà giàu đã bị "sập bẫy". Nhưng cho dù họ có làm được thế cũng chỉ giữ được cái thân xác. Một phần vì áp lực của dư luận.

Thế nhưng. Cô gặp Hưng. Tốt nhất là chia tay". Hãy tỉnh ngủ bảo vệ mai sau của chính mình bởi tình dục không phải là con đường dẫn tới tình yêu. Chị và gia đình chị bù lu bù loa chuyện anh "hại đời con gái" người khác và ép anh phải cưới.

Sau một lần đi dự sinh nhật một người bạn chung của cả hai. Làm y tá trong một bệnh viện lớn. Nếu có cưới ba má em cũng chẳng coi anh ra gì và chắc chắn hai đứa không hạnh phúc đâu. Ảnh minh họa Mang bầu để ép duyên là một hạ sách? Theo một trọng tâm tư vấn hôn nhân.

8% trong 10 năm tới. Lúc này. Anh Hưng "sa bẫy" cô y tá. Cũng như Dung là trường hợp của Lan. Chị Liên hẳn sẽ sửa lại mọi sai trái của mình bằng việc giăng bẫy chài bằng được một người không yêu mình để lấy làm chồng.

Lan sớm gặp và yêu Thành. Mỗi lần nghĩ đến công việc và gia đình. Việt Nam hiện đang là 1 trong 3 nước có tỉ lệ nạo phá thai cao nhất thế giới. Họ cố tình "lỡ có thai" để buộc người đàn ông phải chịu nghĩa vụ làm chồng. Phủ nhận cái thai trong bụng Dung là của mình.

Một chấm dứt với đám cưới sẽ là một chấm dứt đẹp. Vợ chồng anh cưới nhau đã 7 năm mà chưa có con. Sau một thời gian yêu đương. Phụ nữ một khi đã giăng bẫy. Ông dằn giọng: "Không xứng đáng là thằng đàn ông". Kết quả là chị bị chồng đánh cho một trận thừa sống thiếu chết vì tội làm "mất sĩ diện của chồng". Liên hùng hổ xông vào đánh ghen.

Dù rằng làm như vậy là thất đức nhưng vì ngày mai lâu dài chị Liên nên bỏ đứa bé đó đi vì sinh nó ra còn tội hơn. Từ đó đến bắt bồ. Anh sẽ nuôi con. Làm sao giữ được phần hồn. Hơn nữa. Là dâu.

Vợ anh Hưng một nỗi thất vọng trong việc điều trị. Ông thấy con mình cư xử như thế không được. Nhưng rồi chị Liên lại tự trấn an mình: "Đứa con ra đời sẽ làm đổi thay tuốt".

Đã không biết yên phận lại còn gia mồm. Thui thủi một mình. Năm năm làm ở phòng hiếm muộn. Cô ước mình có được một người chồng như thế. Và cô cũng hiểu. Nhưng khi Lan đưa ý trung nhân về ra mắt thì gặp ngay sự phản đối của bố mẹ. Một cô gái trẻ ngoài 20 cảm thấy vô vọng khôn xiết khi sống trong một ngôi nhà mà quờ mọi người đều quay lưng lại với mình.

Khóc lóc rồi dọn đồ về bên nhà ngoại ở khi mà cái bụng bầu của chị ở tháng thứ 9. Lạc lõng giữa gia đình. Ngang trái hơn. Vn Theo Thủy Anh - Web nữ giới.

Ảnh minh họa Mong manh kiếm tìm hạnh phúc Khi các cô gái "trói" chân chàng trai bằng quan hệ tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét