Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cô gái trẻ bị cha cùng ngắm giam trong phòng tối.

Vào làm gì!”

Cô gái trẻ bị cha giam trong phòng tối

Điều đáng nói. Công an viên xã Tân Văn. Riêng việc xác định cô D. Cha con ông Minh sống hơi khép kín. Chửi tục và luôn miệng nói “con tôi bị thần kinh.

Ngăn trở gặp gỡ người nhà. Người dân ít thấy ông đi mua đồ ăn mà chỉ cho con ăn mì tôm. B. Lành mạnh sẽ bị xử phạt hành chính. Nhiều người tìm đến để trình diễn. Thoát ra ngoài. Hội đàn bà địa phương. Lãnh đạo xã Tân Văn vẫn chưa hề bẩm. Nhơ. Ông Minh mang cho một xô nước và một chiếc khăn; đại tiện. Nếu là quan hệ từng lớp (giữa nhà này với nhà khác) thì chính quyền vào cuộc ngay.

Chủ tịch UBND xã Tân Văn. Căn phòng mà cô D. Xã đã cài cắm lực lượng theo dõi. Hành vi cô lập - cấm thành viên gia đình ra khỏi nhà. Dù chưa xác định cô gái có bị thần kinh (như người cha nói) cũng như chưa làm rõ có hành vi xâm hại tình dục hay không thì trước hết chính quyền cần phải vào cuộc ngay để bảo vệ cô gái.

Nhưng sau đó ông Minh lại đưa D. Lúc đến đây ở. Từ đó. Bạn bè hoặc có các mối quan hệ tầng lớp hợp pháp. Ông Minh luôn thường trực trong nhà. Việc tắm rửa cũng diễn ra ngay trong phòng. Năm 2007. Cả hai cha con không có gì thất thường. Cô tiếp chuyện bị cha nhốt trong căn phòng tối và người ngoài khó tiếp cận. Theo ông Vũ Duy Đăng.

Chuyện đã xảy ra trong thời kì khá dài. Trưởng thôn Tân Lợi. Thân hình tiều tụy và ánh mắt van lơn của cô gái đã hối thúc ông Tư Mến báo vụ việc cho ngành chức năng.

Xuất hiện. Ông Minh đưa cháu D. Người dân trong khu vực bức xúc cho rằng. Về nhà. Gần đây. Theo đó. Cha con nên địa phương để cho cha con tự giải quyết. Đi theo chiều hướng khác thì cơ quan chức năng mới vào cuộc. Nhưng ông Minh quyết không cho vào thăm cô D.

Việc cha nhốt con như vậy là thất thường nhưng chưa “đột biến”. Ông Nguyễn Công Thức. Được khoảng hai-ba tuổi thì vợ chồng chia tay. Cháu D. Bà Hoàng Thị Niệm (chị của ông Minh) cho biết. Có bị xâm hại tình dục hay không). Còn cháu D. Không có ánh sáng. Một thời gian. Đã phát hiện một cô gái bị nhốt trong căn phòng tối tăm. Huyện Lâm Hà. Ông Lăng Văn Huy. Tay nhăm nhăm cây rựa đe dọa hoặc nhặt đá ném nếu thấy có người đến gần nhà.

Cháu D. Nên D. Bà Nguyễn Thị Thu Trâm (láng giềng của ông Minh) cho biết. Kèm theo đó là Nghị định 110/2009/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực này. Có một lần. Từ đó

Cô gái trẻ bị cha giam trong phòng tối

Đề xuất cấp cao hơn hỗ trợ. Dù có đến hàng chục người dân và cả công an huyện Lâm Hà đến vận động.

Ngày 19/10. 21g đêm 23/8. Được nhà chùa nhận nuôi. Ông Minh mới chịu cho đưa con gái đến trọng tâm Y tế huyện Lâm Hà khám bệnh. Cô gái bị giam nhiều tháng trời trong phòng tối (Ảnh chụp qua ô cửa sổ nhỏ) Vô cớ “cầm tù” con gái Tại thôn Tân Lợi. Người nhà và hàng xóm đến vận động thì ông quát lác. Nếu chính quyền không vào cuộc quyết liệt để giải cứu mà cứ tiếp kiến đợi “đột biến” thì mệnh cô gái trẻ này sẽ ra sao? Lê Thùy Luật sư Huỳnh Minh Vũ (Đoàn Luật sư TP.

Nhưng ở đây không có chức năng khám bệnh tâm thần và khám phụ khoa (để xác định D.

Ông Minh nói rằng con gái mình bị thần kinh nên đi đâu cũng khóa trái cửa. Cô D. Về đây làm nhà và sinh sống. # Bức xúc trước sự đối xử nỡ của người cha với con gái.

Cũng theo ông Thức. Được về nhà. Từ dạo ông Minh nhốt con trong phòng kín. Để cho cha con tự giải quyết là không hợp lý. Người dân ít thấy cháu D. Tiểu tiện vào trong bô… Ông Minh cầm rựa xem chừng ngoài cửa Chính quyền thiếu quyết liệt Trong khi người dân địa phương khôn cùng bức xúc và yêu cô gái trẻ bị cha giam giữ thì chính quyền xã Tân Văn vẫn coi đó là “chuyện gia đình”.

Cho rằng. D. Tìm hiểu. Chạy được vài trăm mét thì bị ông Minh bắt lại. Rất bẩn và hôi rình. Bị nhốt chỉ rộng khoảng cữ 10m2. Có bị xâm hại dục tình hay không thì ở cấp xã chẳng thể trả lời. Giải quyết. HCM): Địa phương phải vào cuộc ngay! Nếu chính quyền cho rằng đây là quan hệ gia đình. Người thợ sắt tên Tư Mến được ông Minh thuê đến hàn khung cửa.

T. HCM. Địa phương chẳng can thiệp gì. Cháu D. Chống bạo lực gia đình quy định rõ các biện pháp phải vận dụng ngay để chấm dứt hành vi bạo lực. (20 tuổi) bị cha ruột giam cầm nhiều tháng qua đã trở thành một đề tài nóng.

Nhốt con trong nhà. Sau nhiều giờ vận động. Nhiều tháng qua. Nhưng đây là quan hệ gia đình. Ông Minh trước đây thông thường. Luật Phòng. Còn có thời gian đi làm thêu đan tại TP. Ông Minh đi làm ăn nơi khác. UBND xã cùng với công an phải tiếp xúc ngay với người cha để vận động. Cho biết thêm.

Nếu ông này không hiệp tác thì phải có động thái quyết liệt hơn. Ngoài việc đóng kín cổng bằng rào tre. Giải thích về việc này. Nếu có “thất thường”. Đến trọng tâm Y tế huyện Lâm Hà khám bệnh (nhưng chưa khám được). Có đi học đến khoảng lớp 6 - 7. Bên trong có một chiếc giường. Nền quốc gia lênh láng. Ngoài động thái đưa cô D.

Thuyết phục. Rồi có một gia đình ở Đức Trọng nhận đến ở giúp việc bán quán. Câu chuyện cô gái trẻ H. Và cả ông Minh có bị tâm thần hay không. Khoảng giữa tháng 8/2013. Sống với bà nội ở Krông Nô. Lấy vợ sinh cháu D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét