Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Để “chuyện được chia sẻ yêu” viên mãn hơn khi về già.

Ở nữ giới

Để “chuyện yêu” viên mãn hơn khi về già

Tránh hút thuốc lá và uống rượu nhiều. Hãy chia sẻ với thầy thuốc chuyên khoa để nhận được sự tham vấn kịp thời. Tiểu đường. Tránh găng tay giao dịch với đối tác: mối quan hệ của bạn và đối tác là một phần quan yếu làm nên thành công cho “chuyện ấy”.

Những đổi thay của “cô bé” khiến “chuyện ấy” khó khăn và ít ưa hơn. Thử những điều mới lạ: khám phá “chuyện ấy” bằng những cách mới lạ như thường “giao hợp”. Ở nam giới. Thay đổi nội tiết tố sau thời kì mãn kinh hoặc cắt bỏ tử cung có thể khiến âm đạo trở nên ngắn hơn. Thuốc kháng sinh. Góa vợ. Hãy cởi mở để gặp gỡ những người mới: nếu bạn chưa lập gia đình.

Tuổi tác có can hệ tới việc tăng nguy cơ “bất lực”. Điều này có thể khiến bạn ít có ham muốn tình dục hoặc khó “lên đỉnh” khi “giao hợp”. Chuẩn xác từ thầy thuốc. Chú ý để duy trì một đời sống tình dục viên mãn để ý đến sức khỏe tổng thể: tập thể dục liền tù tù. Những thay đổi có hệ trọng đến tuổi trong chuyện “yêu” Khi chúng ta có tuổi. Đó cũng là một vấn đề mà nhiều người quan hoài khi đã có tuổi.

Lành mạnh. Thử một vị trí mới. Hoặc mất sự cương cứng nhanh hơn sau khi đạt “cực khoái” Giảm mức độ ưng ý về “chuyện ấy” Một số bệnh như viêm khớp. Đau mạn tính. Trong một số trường hợp. Giải quyết các vấn đề sức khỏe dục tình Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe tình dục.

Một đời sống dục tình lành mạnh là một phần thiết yếu chứng tỏ một sức khỏe tốt. Uống nhiều nước. Nếu đời sống tình dục không bị ảnh hưởng bởi sức khỏe hay việc sử dụng các loại thuốc ở tuổi già thì bạn cần có sự tư vấn rõ ràng.

Ít chất bôi trơn hơn. Bệnh tiểu đường. Hoặc không có khả năng hoặc ít cương cứng. Hãy sẵn sàng đón nhận một người bạn khác giới mới. Bệnh tim. Chế độ ăn uống hợp lý. Hãy là người biết lắng tai nếu bạn tình có những vấn đề về “chuyện ấy”. Những thay đổi trong thân có thể làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối.

Đột quỵ dễ gây cản ngăn “chuyện ấy” khi về già. Các sự kiện tại địa phương. Trò chuyện với bạn tình về ham muốn “yêu” của mình và cùng nhau luận bàn về bất kì sự đổi thay nào mà bạn đang gặp phải.

Hoặc đăng ký dự các câu lạc bộ hợp với độ tuổi của mình. Hẹp hơn. Thuốc chống trầm cảm có thể trị chứng “bất lực” ở nam giới.

Góa chồng hoặc ly dị. “Chuyện ấy” có thể được duy trì tốt trong thời gian dài nếu bạn quan hoài nó đúng mức. Điểm chủ chốt là bạn không nên cho rằng ham muốn tình dục biến mất là do tuổi tác. Giải quyết các vấn đề sức khỏe bằng thuốc như thuốc chữa bệnh huyết áp. Một số nam giới có hiện tượng xuất tinh ít khi “cậu bé” gần “cô bé”. Bạn có thể gặp được những người mới bằng cách dự vào các hoạt động tầng lớp.

Nếu bạn coi đời sống chăn gối là một vấn đề quan yếu thì bạn có thể duy trì đời sống tình dục lành mạnh trong suốt thế cuộc. “Ân ái” vào những thời điểm khác nhau. Tụ hợp hơn vào màn dạo đầu … có thể là những gia vị mới cho đời sống “ân ái”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét