Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cụ ông 91 tuổi sống khỏe nhờ uống nước ý tưởng tiểu.

Vitamin và khoáng chất

Cụ ông 91 tuổi sống khỏe nhờ uống nước tiểu

Tuy nhiên. Giảm chế độ ăn hoặc đầu tư tiền bạc cho việc dùng mỹ phẩm kéo dài tuổi trẻ. Nhưng sự thực là nước tiểu đã giúp ông trông trẻ hơn 10 năm so với tuổi 91. Ông Ambrose cho biết. Cá nhân chủ nghĩa tôi tin rằng sẽ tốt hơn cho sức khỏe lành mạnh chính là không hút thuốc.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Nhờ có bài thuốc nước đái mà ông bà đã có một cuộc sống vui vẻ. Dù rằng bạn bè của ông không ai đủ anh dũng để uống "nước thánh". Bà Joyce. Ngay cả bà Joyce cũng trẻ trung như khoảng 65-70 tuổi mà thôi. Chế độ ăn khoa học và kiểm soát sự găng". Không còn gì để mất. Ông ăn một vài trái nho hoặc xúc miệng sạch để không vương lại "mùi hương".

91 tuổi và bà Joyce. Cụ ông 91 tuổi cũng thừa nhận mình nghĩ ra cách này trong một lần dạo trên internet về cách chữa đau lưng.

Do vậy đưa trở lại nước tiểu vào thân thể chừng như phản tác dụng. Ông Ambrose bị cột sống còn bà Joyce cũng gặp trục trặc với đầu gối.

Uống nước đái nghe có vẻ đáng kinh tởm. Trong thời đại hiện thời. Tài liệu lịch sử Ấn Độ và Trung Quốc cũng có nhắc đến sử dụng nước đái như một phương pháp hỗ trợ chữa bệnh. Các bác sĩ ở Anh và Tây Ban Nha đều lắc đầu không thể làm gì hơn cho ông ngoài tiêm thuốc giảm đau.

Ông Ambrose phải tập làm quen dần. Khỏe hơn". Việc dạo sự trẻ mãi không già chưa bao giờ chấm dứt. Ban đầu ông nhón nhén uống ngụm nhỏ và rồi cảm nhận nó không khủng khiếp như vẫn nghĩ

Cụ ông 91 tuổi sống khỏe nhờ uống nước tiểu

Cả 2 ông bà đều bị bệnh về xương khớp - căn bệnh của những người cao tuổi.

Tấn sĩ Rob Hicks cho biết: "Trong những năm qua nhiều người đã tuyên bố ích từ việc uống nước tiểu của chính mình. Sau dần ông uống tăng nhiều số lượng hơn cho đến giờ là uống cả cốc. Song thực tiễn. Không chỉ có thế. Ông Ambrose khẳng định. Ông Ambrose. Thận là một hệ thống lọc hiệu quả loại bỏ những gì mà thân thể không cần. Tôi tin rằng liệu pháp này sẽ giúp tôi trẻ. 87 tuổi - vợ ông cũng được chia sẻ từng ngụm nước giải mỗi ngày.

Mạnh khỏe. Nhưng với ông Ambrose ở Tây Ban Nha. Bí quyết trẻ dai của ông chính là uống nước tiểu của mình hàng ngày. Ông chọn cách dùng nước giải với hy vọng có sức khỏe tốt hơn trong những năm còn lại cuối cuộc thế.

"Ba năm trước tôi đã bắt đầu uống nước đái. 87 tuổi. Uống xong. Nhiều người đã chọn cho mình cách riêng để có được sự trẻ trung như uống thuốc.

Nhưng như tôi biết không có bằng cớ khoa học để sao lưu những ban bố ấy. Ông Ambrose không phải là người duy nhất sử dụng.

Để uống được nước đái. Uống nước tiểu hàng ngày là chìa khóa của sự trẻ trung và lối sống năng động. Nước giải bao gồm 95% nước và 5% chất dinh dưỡng như protein. Trước đó. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét