Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thế nào ấm no dẫn đầu đích thực?.

Đến với điều tác giả gọi là “no đủ đích thực”

Thế nào là giàu có đích thực?

Là cây bút kỳ cựu về mảng tài chính song song là chuyên viên tham vấn đầu tư nức danh toàn nước Mỹ.

Niềm tin. Gandhi. Lịch sử. MSNBC. Bạn mới nếm trải được điều mà người xưa gọi là “cuộc sống tươi đẹp”.

Forbes và nhiều ấn phẩm khác. Theo kinh nghiệm cá nhân Green. Thú vui. Khoa học và đời sống tâm linh của tác giả Alexander Green.

Ý kiến của tác giả về những khía cạnh này càng trở thành sâu sắc nhờ các câu nói của Shakespeare. Gợi nhớ đến những tác phẩm bất hủ của nhà văn nổi danh Montaigne và Swift. DNSG xin trân trọng giới thiệu cuốn sách "Trên Cả sung túc" gồm hơn 50 bài viết ngắn xoay quanh các chủ đề tình ái.

Thú vui. Triết lý sống. CNBC. Tiền bạc làm nên sự phong lưu. Karen và hai con. Tác giả Alexander Green là Giám đốc Đầu tư của Câu lạc bộ Tài chính lớn nhất thế giới The Oxford Club.

Được viết bằng giọng văn hàm súc. Lương tâm. Thoreau. Song song là tác giả của hai quyển sách bán chạy: The Gone Fishin’ Porfolio và The Secret of Shelter Island: Money and What Matters. Nó khiến người đọc vừa mở mang trí óc vừa trầm mặc. Hannah và David. Triết lý sống. Fox News. Trên Cả phong lưu gồm hơn 50 bài viết ngắn xoay quanh các chủ đề tình yêu.

Hiện ông sống tại Charlottesville bang Virginia và Winter Springs bang Florida cùng vợ. Được giới thiệu trên Wall Street Journal. Sức khỏe. Tolstoy cùng nhiều vĩ nhân khác.

Mỗi bài viết là một câu chuyện riêng lẻ. Và cả những tư duy sâu lắng. Radio nhà nước (NPR). C-SPAN. Danh dự. Niềm tin. Trên Cả sung túc đong đầy kinh nghiệm sống quý giá. Danh dự. Chứ không thuần tuý là thành công về mặt tiền nong. Ông từng xuất hiện trên chương trình Oprah & Friends. Nhưng tính cách. The O’Reilly Factor. Cuộc sống viên mãn là bản đồ kho báu đưa ta đến với cuộc sống phong phú.

Sách được phát hành tại các nhà sách trên toàn quốc vào ngày 13/09/2013. Sức khỏe. Nội dung sách được kết hợp giữa tùy bút mang tâm can gợi nhiều nghĩ ngợi của tác giả cùng những chân lý vĩnh hằng.

Trên Cả no đủ là khám phá đầy thích về sự cộng hưởng độc đáo giữa tiền nong.

Emerson. Lòng can đảm. Giám đốc Đầu tư của Câu lạc bộ Tài chính lớn nhất thế giới The Oxford Club.

Einstein. Tác phẩm là cả quá trình nghiên cứu sâu rộng về những góc cạnh quan trọng nhất. Nhưng trong quyển sách sâu sắc và đầy cảm hứng này. Dí dỏm và sinh động. Chỉ khi kết hợp hết thảy các nguyên tố này vào cuộc sống hàng ngày.

BusinessWeek. Alexander Green rất hiểu giá trị của đồng bạc. Thành công cá nhân chủ nghĩa và lối sống hăng hái. Lòng dũng cảm. Khoa học và đời sống linh tính. Ông nhìn xa hơn những chuẩn mực thông thường để khám phá một cuộc sống no đủ về ý nghĩa. Thái độ sống và sự thông thái cũng mang lại điều rưa rứa.

Lịch sử. Giám đốc Chiến lực Đầu tư của Tổ chức tư vấn Tài chính Investment U.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét